Những sao Hoa ngữ thân bại danh liệt vì scandal

Huỳnh Dịch

Những sao Hoa ngữ thân bại danh liệt vì scandal

Tuy không thật đình đám nhưng Huỳnh Dịch là nữ diễn viên có sự nghiệp khá thuận lợi, được khán giả yêu thích qua các phim Lên nhầm kiệu hoa, Hoàn Châu cách cách 3 - Thiên thượng nhân gian, Phong vân 2… Thế nhưng trên tình trường, cô đã thất bại bởi 2 người đàn ông từng đầu ấp tay gối mặn nồng.  

Bị cả 2 ông chồng đồng loạt công khai chỉ trích lối sống thực dụng, mỹ nhân sinh năm 1977 gần như mất hẳn hình tượng, khó lấy lại tình cảm của khán giả khi mọi sự thật đều đã phơi bày trên báo chí.

Văn Chương

Những sao Hoa ngữ thân bại danh liệt vì scandal

Từ một diễn viên truyền hình, Văn Chương được nhiều đạo diễn điện ảnh chú ý, tham gia không ít bộ phim bom tấn như Bạch Xà, Tây du ký - Mối tình ngoại truyện, Thần thám Bất Nhị… Ngoại hình thân thiện, diễn xuất tinh tế, anh từng được kỳ vọng sẽ là ngôi sao hài mới của màn ảnh Hoa ngữ. 

Ngoài đời, mỗi khi nhắc đến Văn Chương, nhiều người khen anh là người chồng tốt, người cha đảm, cho rằng Mã Y Lợi - nàng Hạ Tử Vy phiên bản 2 trong phim Hoàn Châu cách cách 3 - Thiên thượng nhân gian may mắn khi có được ông xã như vậy. Thế nhưng, hình ảnh "quân tử" của Văn Chương bị bôi đen khi chuyện ngoại tình với nữ diễn viên Diêu Địch bị phát hiện, vào đúng thời điểm Mã Y Lợi đang ở cữ. Điều đó khiến 70% dân mạng kiên quyết không tha thứ cho anh. Và hậu quả của scandal này là nhiều bộ phim đã cắt vai Văn Chương.

Diêu Địch

Những sao Hoa ngữ thân bại danh liệt vì scandal

Được đánh gái rất cao với hàng loạt phim như Tân Hồng lâu mộng, Khỏa hôn thời đại, Nhóm đàn ông, Thanh niên Bắc Kinh, Tân luyến ái thời đại… Diêu Địch là gương mặt nữ 8x có sức hút đặc biệt, tiền đồ rạng rỡ trên màn ảnh nhỏ Trung Quốc. Tiếc thay, chỉ một phút yếu lòng, cô đã ngã vào vòng tay của Văn Chương sau khi đóng chung bộ phim Khỏa hôn thời đại có nhiều cảnh thân mật được đánh giá là khá táo bạo.

Yêu lầm người đàn ông không đáng yêu, chấp nhận lén lút với người đàn ông đã có gia đình, Diêu Địch gắn vào cuộc đời mình 3 chữ cay đắng là "hồ ly tinh" cùng những chỉ trích nặng nề trên mạng xã hội. Nhiều bộ phim có mặt mỹ nhân sinh năm 1982 này đang lo lắng, sợ bị khán giả tẩy chay.

Đỗ Văn Trạch

Những sao Hoa ngữ thân bại danh liệt vì scandal

Xuất thân là diễn viên ATV, để leo lên hàng sao, trở thành gương mặt hài ăn khách của màn ảnh Hong Kong, Đỗ Văn Trạch đã mất hơn chục năm trời. Tiếc thay, chỉ vì câu nói của một khán giả ở Đại lục, anh đã "nổi điên" cãi nhau với dân mạng. Sự việc này từng gây xôn xao báo giới Hoa ngữ. 

Khi bị thách thức: "Có giỏi thì sang đây phát triển sự nghiệp", Đỗ Văn Trạch bèn hùng hồn tuyên bố: "Có giỏi thì cản trở tôi đi", khiến một số phim có mặt anh dự kiến công chiếu ở Trung Quốc phải tạm dừng chờ tình hình lắng dịu. Thậm chí còn có phim phải biên tập lại, bỏ nhân vật anh ra khỏi phim. Ở Hong Kong, hình ảnh của Đỗ Văn Trạch đã trở nên nhàm chán khi liên tục xuất hiện trong những bộ phim cấp ba rẻ tiền, dung tục, ngập tràn tiếng chửi thề. Bây giờ, con đường tiến sang Trung Quốc của anh đã bị chặn lại bởi một phút nông nỗi.

Làng giải trí Hoa ngữ có không ít người tiêu tan sự nghiệp vì ma túy.
Làng giải trí Hoa ngữ có không ít người tiêu tan sự nghiệp vì ma túy.

Ngoài 4 diễn viên trên, nàng tiên nâu đã phá hỏng sự nghiệp của nhiều gương mặt nam vốn đang được yêu mến. Đó là Huỳnh Hải Ba - diễn viên thuộc phái thực lực với nhiều vai diễn hay, đáng chú ý nhất là nhân vật Đinh Lực trong bộ phim truyền hình Tân bến Thượng Hải; là Lý Đại Mạc - ca sĩ xuất thân từ chương trình The Voice Trung Quốc mùa đầu tiên; Ninh Tài Thần - nhà văn, tác giả biên kịch của nhiều bộ phim ăn khách như Võ lâm ngoại truyện, Long môn tiêu cục…; Trương Diệu Dương - tài tử Hong Kong rất được khán giả yêu thích qua những vai phản diện trong series phim điện ảnh Cổ hoặc tử.

Theo Anh Dương (Zing)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm