Những nữ nghệ sĩ xinh đẹp nhất châu Á

Dưới đây là những nữ nghệ sĩ được cho là sở hữu nhan sắc ấn tượng nhất giới giải trí châu Á.

Mới đây, tờ Tân Hoa Xã của Trung Quốc đã đăng tải danh sách những gương mặt nghệ sĩ nữ được cho là xinh đẹp nhất Châu Á, họ là những ngôi sao nổi tiếng đến từ ba quốc gia có nền công nghiệp giải trí phát triển hàng đầu châu lục, gồm Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc.

Những vị trí đứng đầu danh sách được “phân chia” cho những người đẹp đến từ ba quốc gia kể trên, gồm Yoona của Hàn Quốc, Phạm Băng Băng của Trung Quốc hay Aragaki Yui của Nhật Bản. Ngoài ra còn có những nữ nghệ sĩ nổi tiếng khác cùng góp mặt trong danh sách những ngôi sao nữ xinh đẹp nhất Châu Á.

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên người Hàn Quốc - Yoona

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên người Hàn Quốc - Yoona (sinh năm 1990): Cô là thành viên nổi bật của nhóm nhạc nữ Girls’ Generation. Yoona cũng từng tham gia vào những bộ phim truyền hình như “Em là định mệnh đời anh” (2008), “Cơn mưa tình yêu” (2012), và “Chuyện tình Thủ tướng” (2013).

Nữ diễn viên người Trung Quốc - Phạm Băng Băng

Nữ diễn viên người Trung Quốc - Phạm Băng Băng (sinh năm 1981): Cô từng đứng đầu danh sách 100 nhân vật nổi tiếng nhất Trung Quốc năm 2013 và 2014 do tạp chí Forbes bình chọn, kể từ năm 2006, Băng Phạm cũng đã luôn xuất hiện trong top 10 của danh sách này.

Phạm Băng Băng bắt đầu trở nên nổi tiếng ở Châu Á kể từ loạt phim truyền hình ăn khách “Hoàn Châu Cách Cách” hồi năm 1998-1999. Trong sự nghiệp của một diễn viên điện ảnh, cô đã từng giành được những giải thưởng hàng đầu của Trung Quốc như Bách Hoa, Kim Mã, Hoa Đỉnh… Không chỉ là một diễn viên, Phạm Băng Băng còn được coi là một biểu tượng thời trang của Trung Quốc.

Nữ diễn viên kiêm người mẫu đến từ Hàn Quốc - Park Min Young

Nữ diễn viên kiêm người mẫu đến từ Hàn Quốc - Park Min Young (sinh năm 1986): Cô được biết đến nhiều nhất với vai diễn trong các phim truyền hình như “Chuyện tình ở Sungkyunkwan” (2010), “Thợ săn thành phố” (2011), “Cứu thế” (2014-2015)…

Nữ diễn viên, ca sĩ, kiêm người mẫu Nhật Bản - Aragaki Yui

Nữ diễn viên, ca sĩ, kiêm người mẫu Nhật Bản - Aragaki Yui (sinh năm 1988): Với vẻ đẹp trong sáng, hiện nay Aragaki Yui là một trong những thần tượng được yêu thích nhất tại Nhật Bản.

Nữ diễn viên người Trung Quốc - Dương Mịch

Nữ diễn viên người Trung Quốc - Dương Mịch (sinh năm 1986): Cô được biết đến qua các vai diễn trên màn ảnh nhỏ như Quách Tương trong “Thần điêu hiệp lữ” (2006), Vương Chiêu Quân trong “Vương Chiêu Quân” (2007), Đường Tuyết Kiến trong “Tiên kiếm kỳ hiệp 3” (2009), hay Lạc Tình Xuyên trong “Cung tỏa tâm ngọc” (2011)…

Ca sĩ kiêm diễn viên người Hàn Quốc - Kang Min Kyung

Ca sĩ kiêm diễn viên người Hàn Quốc - Kang Min Kyung (sinh năm 1990): Hiện tại, Kang Min Kyung đang thuộc biên chế của nhóm nhạc nữ Davichi. Ngoài ra, cô còn theo đuổi sự nghiệp diễn xuất và đã xuất hiện trong một số phim truyền hình như “Smie, Mom” (Số phận cuộc đời - 2010), “Vampire Idol” (Hoàng tử ma cà rồng - 2011), và “Haeundae Lovers” (Sóng tình Haeundae - 2012).

Nữ diễn viên người Trung Quốc - Lưu Diệc Phi

Nữ diễn viên người Trung Quốc - Lưu Diệc Phi (sinh năm 1987): Cô được biết đến nhiều nhất với vai Vương Ngữ Yên trong “Tân Thiên Long Bát Bộ” (2003) và Tiểu Long Nữ trong “Thần Điêu Đại Hiệp” (2006). Lưu Diệc Phi cũng là sinh viên trẻ nhất từng được nhận vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh khi mới 15 tuổi hồi năm 2002.

Nữ ca sĩ người Mỹ gốc Hàn Jessica Jung

Nữ ca sĩ người Mỹ gốc Hàn Jessica Jung (sinh năm 1989): Cô là cựu thành viên của nhóm nhạc nữ Girls’ Generation. Hiện tại, Jessica Jung đã sở hữu một thương hiệu thời trang của riêng mình, bên cạnh đó, cô vẫn tích cực hoạt động nghệ thuật.

Nữ diễn viên, vũ công múa ba-lê người Trung Quốc - Lưu Thi Thi

Nữ diễn viên, vũ công múa ba-lê người Trung Quốc - Lưu Thi Thi(sinh năm 1987): Năm 2012, Lưu Thi Thi từng được đề cử nhận giải Bạch Ngọc Lan dành cho nữ diễn viên được yêu thích nhất với vai diễn trong bộ phim truyền hình “xuyên không” rất ăn khách - “Bộ Bộ Kinh Tâm” (2011).

Theo Bích Ngọc (Dân trí) 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm