Những người đẹp Việt thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ

Trong làng giải trí Việt, rất nhiều sao nữ vướng nghi vấn "dao kéo". Tuy nhiên, chỉ một số người dũng cảm thừa nhận có chỉnh sửa nhan sắc.

t_1402465616.jpg

Sở hữu số đo vòng mộtkhá chuẩn nhưng lại "trồi sụt" thất thường khi phải ăn kiêng và giảm cân,Á hậu Linh Chi quyết địnhphẫu thuật nâng ngực. Vòng một của cô sau phẫu thuật đã tăng thấy rõ, tuy nhiên gò bồng đảo này bị cho là không phù hợp với kích thước cơ thể Linh Chi và trông thiếu tự nhiên.

cats_1402465661.jpg

Từ sau khi đăng quang Giọng hát Việt,Hương Tràm thường xuyên bị nghi ngờ nâng mũi, gọt cằm để có gương mặt thanh thoát. Đến tháng 3 vừa qua,một đoạn video bị phát tán trên mạng, làm dấy lên đồn đoán nữ ca sĩ thực hiện một loạt tiểu phẫu chỉnh sửa sắc đẹp. Lúc này, Hương Tràm mới lên tiếngthừa nhận: "Mũi tôi bị khoằm, nókhông thật sự tốt về mặt nhân tướng học. Tôisửa mũi để cảm thấy yên tâm hơn".

doisongphapluat-thoitrang-Le-Phuong1.jpg

Sở hữu khuôn mặt to tròn, ngắn, sống mũi thấp nên người mẫu Lê Thị Phương đã quyết định "tân trang" nhan sắc nhằm tìm kiếm những cơ hội tốt hơntrong nghề. Cô vay tiền gia đình vàđinâng mũi,độn cằmđể có gương mặt V-line theo tiêu chuẩn một người mẫu chuyên nghiệp. Gương mặt mới của Lê Phương hiện tại khiến cô hài lòng.

ddddf.jpg

Hot girl Kelly từng khiến dư luận sửng sốt khi công khai chuyện phẫu thuật cằm đến năm lần trong suốt hai năm. Vì những biến chứng của phẫu thuật thẩm mỹ, cằm cô bị biến dạng vàsuýt phải cắt bỏ do hoại tử. Tuy nhiên, sau lần thứ năm, may mắn mỉm cười với hot girl khi cuối cùng cô đã sở hữu được một gương mặt trái xoan trông khá tự nhiên như mơ ước.

vff.jpg

Angela Phương Trinh đã bỏ ra khoảng 35 triệu để thực hiện phương phápnâng mũi S-linebằng sụn ở tai (ảnhtrái). Tuy nhiên, cuộc phẫu thuật này không thành công như mong đợi, phần sống mũi của cô bị cho là dài và thiếu cân xứng với khuôn mặt. Sau khi chỉnh sửa lại lần nữa, người đẹp mới hoàn toàn hài lòng (ảnh phải).

su-thay-doi-khien-sao-viet-bi-nghi-dao-k

Hồ Quỳnh Hươngtừng lên tiếng khẳng định mình cắt cánh mũi và nâng sống mũi để tự tin hơn trước đám đông. Tuy nhiên, cô bị cho là đã "dao kéo" cả phần cằm để có được một gương mặt thon thả.

1395560219-mui6.jpg

ff.jpg

Ca sĩ Lệ Quyên (ảnh trên)hay Sao MaiMinh Chuyênđều thừa nhận đã "dao kéo" phần mũi để có vẻ đẹp hoàn thiện.

gggg.jpg

Diễn viênKim Hiền nâng mũi với ước mong được "đổi vận" sau cuộc hôn nhân đầu tan vỡ.

phi-thanh-van-so-sanh-toi-voi-ngoc-trinh

Phi Thanh Vân là nghệ sĩ đầu tiên thừa nhận mình đã "dao kéo" không chỉ một mà làrất nhiều lần. Năm 19 tuổi,cô bỏ ra nămcây vàng đểphẫu thuật nâng ngực, sau đólàm lại răng, cắt mí,nâng mũi, cấy chân mày, nhuộm da nâu.Mới đây, nữ diễn viên còn được tài trợ để nhuộm lại làn da trắng đang là mốt của các hot girl.

Theo Tường Nhiên (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm