Những người đẹp dừng chân trước chung kết Hoa hậu Việt Nam

Lê Trần Ngọc Trân xin rút vì thi "chui"

Trong thư, Ngọc Trân xác nhận năm 18 tuổi Trân đã dự thi Hoa hậu người Việt thế giới ở Nhật vào năm 2014: "Em đã tham dự cuộc thi nói trên mà không xin phép các cơ quan chức năng. Háo hức được giao lưu, học hỏi với bạn bè người Việt từ khắp nơi trên thế giới, em đã nhận lời đi thi mà không tìm hiểu kỹ, không nắm rõ về những quy định nên đã không xin phép cơ quan quản lý nhà nước khi tham gia cuộc thi quốc tế. Nhưng em cũng phải nói rằng cuộc thi không yêu cầu thủ tục xác nhận gì nên hoàn toàn không có việc em giả mạo chữ ký của Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn như một số người tung tin trên mạng”  - Ngọc Trân cho hay.

Nguyễn Thị Thành rút lui vì "sửa răng"

Người đẹp Nguyễn Thị Thành bị phát hiện từng làm răng thẩm mỹ và “nhờ cậy” để có được giấy chứng nhận giả của các phòng khám.

Tuy nhiên, theo thông tin từ BTC cuộc thi, người đẹp không những không đáp lại thiện ý của BTC mà còn chủ động phát tán nhiều thông tin sai sự thật, có ý bôi nhọ, mạt sát BTC trên một số tờ báo và mạng xã hội.

Đến lúc này, BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 bắt buộc phải phối hợp với cơ quan công an để làm rõ những nghi vấn trong hồ sơ Nguyễn Thị Thành.

Kết quả điều tra cho thấy thí sinh này đã dùng các mối quan hệ để “nhờ cậy” có được những giấy chứng nhận giả, ngụy tạo hồ sơ nhằm hợp lý hóa việc chỉnh răng thẩm mỹ của mình.

Nguyễn Thị Ngọc Vân rút lui vì sửa răng

Ngoài Nguyễn Thị Thành, người đẹp Nguyễn Thị Ngọc Vân cũng dính đến sửa răng. Cô đã tự ý rút lui êm thấm.

Trần Thị Thùy Trang (SBD 255) sửa răng bị nhắc nhở

Trần Thị Thùy Trang (SBD 255) sửa răng bị nhắc nhở

Cũng sửa răng còn có hai thí sinh bị nhắc nhở do liên quan đến răng sứ thẩm mỹ, dán composit là Trần Thị Thu Hiền và Trần Thị Thùy Trang. Hai người đẹp chỉ bị nhắc nhở sau khi hai thí sinh này gỡ lớp composit hoàn nguyên tình trạng răng ban đầu.

Trần Thị Thu Hiền (SBD 104) cũng bị nhắc nhở vì liên quan đến răng

Trần Thị Thu Hiền (SBD 104) cũng bị nhắc nhở vì liên quan đến răng

Trước đó, tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 việc người đẹp Vương Thu Phương cũng bị loại trước khi chung kết diễn ra vì cô bị phát hiện đã có chồng tuy chưa đăng ký kết hôn.

Những người đẹp dừng chân trước chung kết Hoa hậu Việt Nam ảnh 6

Vương Thu Phương cũng bị loại vào phút chót sau khi ảnh cưới bị tung lên mạng.

Ban tổ chức gửi công văn đình chỉ Vương Thu Phương chỉ vài giờ trước đêm chung kết.

Tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, người đẹp Phạm Mỹ Linh bị tố từng sửa mũi.

Phạm Mỹ Linh khẳng định chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ và viết giấy cam đoan về điều đó. Cô cũng đã được đưa đi chụp X-quang sống mũi để minh oan. Tuy nhiên, trước sức ép dư luận, Mỹ Linh tự nguyện viết đơn xin rút lui khỏi cuộc thi vì lý do gia đình không ủng hộ, sức khỏe và tinh thần bị khủng hoảng.

Việc Lê Trần Ngọc Trân, Nguyễn Thị Thành và Nguyễn Thị Ngọc Vân phải dừng cuộc thi làm nhiều người tiếc nuối khi chỉ còn 10 ngày nữa (28-8) sẽ diễn ra chung kết tại TP.HCM.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm