Những hình ảnh đầu tiên của “nguyên phi” Lã Thanh Huyền

Ngày 27-9, Lã Thanh Huyền đã có cảnh quay đầu tiên với đoàn làm phim Trần Thủ Độ. Đó là cảnh quay đám tang cha của Trần Thị Dung, cũng là đám tang giả của Trần Thủ Độ. Đoàn làm phim đã có một ngày làm việc vất vả với bối cảnh quay ở Nam Định. Từ 5h sáng, tất cả các diễn viên đã phải có mặt để chuẩn bị hoá trang, phục trang. 

Những hình ảnh đầu tiên của “nguyên phi” Lã Thanh Huyền ảnh 1

Có mặt tại đoàn làm phim từ rất sớm, Lã Thanh Huyền bắt đầu làm việc với các nhà hoá trang người Trung Quốc để có tạo hình mới cho nhân vật Trần Thị Dung. Là người thay thế Á hậu Thiên Lý, Lã Thanh Huyền gặp không ít sức ép về tâm lý, trong đó có cả việc vượt qua vấn đề về ngoại hình. 

Những hình ảnh đầu tiên của “nguyên phi” Lã Thanh Huyền ảnh 2

Các nhà hoá trang phim Trần Thủ Độ đã có được tạo hình mới cho nhân vật Trần Thị Dung với gương mặt và vóc dáng của Lã Thanh Huyền. Giải nhất cuộc thi Phụ nữ thế kỷ 21 năm 2006 cho biết “Tôi rất vui khi đến đoàn làm phim, được làm việc với cả một ê-kip chuyên nghiệp. Ai cũng nỗ lực hết mình. Tôi nhận được sự động viên, giúp đỡ rất lớn từ đạo diễn, từ các bạn diễn như NSND Lan Hương, NSƯT Diệu Thuần, Hứa Vĩ Văn, Minh Hương, Bá Anh…

Những hình ảnh đầu tiên của “nguyên phi” Lã Thanh Huyền ảnh 3

Cảnh quay đầu tiên với đoàn làm phim, là cảnh quay đám tang Trần Lý - cha của Trần Thị Dung, là một cảnh diễn rất khó, nặng về tâm lý. Hơn nữa, cảnh quy tụ rất đông các diễn viên chính, nên tôi phải cố gắng nhiều. Mọi người trong đoàn làm phim khá hài lòng về ngày quay đầu tiên của tôi. Đạo diễn Đào Duy Phúc đã động viên tôi cố gắng nhiều hơn nữa trong những cảnh quay sắp tới. Tôi phải cảm ơn đoàn làm phim đã giúp đỡ. Và tất cả còn đang ở phía trước…”.

Những hình ảnh đầu tiên của “nguyên phi” Lã Thanh Huyền ảnh 4

Sắp tới, đoàn làm phim sẽ có cảnh quay tại Cổ Loa và Ninh Bình.

Theo Hiền Hương - Ảnh: Lukas (Dân trí)

nguyenty

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm