Những dự án phim bị cắt ngang vì scandal của diễn viên chính

Serie Nhật ký Vàng Anh buộc phải dừng vì “scandal tình dục” của diễn viên chính

Năm 2007, serie phim “Nhật ký Vàng Anh” dành cho tuổi teen đang rất ăn khách, nữ diễn viên chính của phim - Hoàng Thùy Linh - lúc đó đã trở thành thần tượng của thế hệ trẻ. Nhưng cũng đúng thời điểm tên tuổi của Hoàng Thùy Linh đang nổi như cồn, thì cô vướng phải “scandal tình dục” khi bị tung clip cảnh “giường chiếu” với bạn trai cũ. 5

Hình ảnh Hoàng Thùy Linh trong vai Vàng Anh trong series phim "Nhật ký Vàng Anh".
Hình ảnh Hoàng Thùy Linh trong vai Vàng Anh trong series phim "Nhật ký Vàng Anh".
Scandal của Hoàng Thùy Linh đã được xếp vào danh sách 5 vụ bê bối tình dục hàng đầu Châu Á. Êkíp sản xuất chương trình đã sắp xếp một cuộc trò chuyện trên sóng truyền hình để Hoàng Thùy Linh xin lỗi khán giả và cô đã xin dừng không tham gia vai diễn Vàng Anh vì cô rất yêu quý nhân vật và không muốn toàn bộ êkíp bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, trước sức ép của dư luận, series phim “Nhật ký Vàng Anh” đã buộc phải ngừng sản xuất.

Không chỉ dự án phim “Nhật ký Vàng Anh” bị ảnh hưởng mà hàng loạt những dự án truyền hình khác cũng quay cuồng bởi scandal của Hoàng Thùy Linh lúc đó. Chương trình Vui cùng Hugô cũng lâm cảnh “lao đao” vì Hoàng Thùy Linh giữ vai trò làm MC trong chương trình. 

Một cảnh trong phim "Thần tượng" - bộ phim đánh dấu sự trở lại của Hoàng Thùy Linh với điện ảnh.
Một cảnh trong phim "Thần tượng" - bộ phim đánh dấu sự trở lại của Hoàng Thùy Linh với điện ảnh.
Sau những sóng gió, Hoàng Thùy Linh bây giờ đã là một cô gái trưởng thành, gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp ca hát, nhờ cô đã nỗ lực hết mình để vượt “bão” scandal.
Hoa hậu Hà Kiều Anh bỏ dở vai diễn Kiều Nguyệt Nga trong phim “Lục Vân Tiên”

 
Hoa hậu Hà Kiều Anh đã bỏ dở vai diễn Kiều Nguyệt Nga trong phim "Lục Vân Tiên" vì chồng bị bắt vì tội buôn bán hàng lậu và trốn thuế. Ảnh: Nguồn VTC

Dù dự án phim đã sắp hoàn thành và Hà Kiều Anh còn vài phân đoạn nữa là hoàn tất vai diễn nàng Kiều Nguyệt Nga, nhưng cô đã phải bỏ dở vai diễn mà mình vô cùng yêu thích vì dính scandal có chồng đi tù vị tội buôn lậu và trốn thuế. 

Năm 2003, tên tuổi của Hà Kiều Anh xuất hiện đầy trên các trang báo, nhưng không không phải liên quan đến nghệ thuật mà là danh nghĩa vợ của phạm nhân Nguyễn Gia Thiều. 

Trước những tai tiếng của diễn viên nữ chính, đoàn làm phim “Lục Vân Tiên” đã chấp nhận thiệt hại và quay lại từ đầu khi quyết định chọn Hồng Ánh thay Hà Kiều Anh đóng vai Kiều Nguyệt Nga. Còn Hà Kiều Anh từ ngày ấy cũng sống khép kín, ít tham gia các hoạt động nghệ thuật và dần rời xa showbiz.
“Mỹ nhân Sài thành” phải quay lại khi Diễm Hương dính scandal có chồng vẫn đi thi hoa hậu

Những ngày qua, câu chuyện về việc Hoa hậu Diễm Hương vi phạm quy chế của cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2012, có chồng vẫn là đại diện Việt Nam tham gia một cuộc thi sắc đẹp lớn trên thế giới cũng được dư luận đặc biệt quan tâm. 

Cơ quan chức năng đã đưa ra hình thức xử phạt với hành vi vi phạm đạo đức này của Diễm Hương, nhưng trước sức ép của dư luận Diễm Hương đã rút lui khỏi dự án phim “Mỹ nhân Sài thành” mà cô đã đầu tư nhiều thời gian và công sức.

Đơn vị sản xuất “Mỹ nhân Sài thành” đã chấp nhận khoản thiệt hại có thể là tiền tỉ để thay diễn viên chính. Việc lựa chọn Ngân Khánh vào vai Thanh Trà trong phim thay Diễm Hương khi “Mỹ nhân Sài thành” đã đi được nửa chặng đường cũng làm đoàn làm phim gặp khó khăn. 

Diễm Hương cũng phải bỏ dở vai diễn Thanh Trà trong phim "Mỹ nhân Sài thành" vì scandal có chồng vẫn đi thi hoa hậu.
Diễm Hương cũng phải bỏ dở vai diễn Thanh Trà trong phim "Mỹ nhân Sài thành" vì scandal có chồng vẫn đi thi hoa hậu.
Theo đạo diễn Lê Cung Bắc – đạo diễn phim “Mỹ nhân Sài thành” thì việc thay thế vai diễn giữa chừng sẽ khiến đoàn phim gặp không ít khó khăn khi các diễn viên phải làm quen với người mới. Có những diễn viên đã quay xong cảnh của mình rồi có khi lại phải đến để quay lại từ đầu. Ngoài ra, tiến độ thực hiện bộ phim cũng sẽ bị chậm lại.

Sau scandal này Diễm Hương đã phải trả giá khi những dự án phim ảnh và hoạt động nghệ thuật của cô đều phải dừng lại. Dường như để “trốn chạy”, người đẹp đã xóa bỏ facebook và lui về “ở ẩn” để giải quyết chuyện gia đình. Nhiều người ví von, liệu Diễm Hương có đủ dũng cảm vượt qua những sóng gió do những sai lầm trong quá khứ gây ra giống như Hoàng Thùy Linh đã làm được.

Theo LĐO

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm