Những cặp đôi phim giả tình thật hot nhất xứ Hàn

Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi

Những cặp đôi phim giả tình thật hot nhất xứ Hàn ảnh 1

Mới đây nam tài tử Song Seung Hun đã xác nhận đang hẹn hò cùng ngọc nữ của màn ảnh Hoa ngữ Lưu Diệc Phi


Mới đây, lànggiải tríHàn - Trung vừa mới đón thêm một cặp đôi "phim giả tình thật". Nam tài tử Song Seung Hun đã chính thức xác nhận thông tin đang yêu “thần tiên tỉ tỉ” Lưu Diệc Phi sau hàng loạt hình ảnh hẹn hò của hai người bị phát hiện. Thông tin vừa được công bố vào hôm qua ngày 5-8.

lo3-4106-1438823739.jpg

Hai người đã từng hợp tác trong bộ phim The Third Love. Bộ phim nói về chuyện tình của chàng trai giàu cóLâm Khải Chính (Song Seung Hun)và cô nàng luật sưTrâu Vũ (Lưu Diệc Phi). Khi hai đã có dịp gặp gỡ và tiếp xúc với nhau sau dần nảy sinh tình cảm. Tuy nhiênLâm Khải Chínhđã có vợ chưa cưới, rất môn đăng hộ đối. Chuyện tình của họ trải qua vô vàn trắc trở nhất là khi cô em gái ruột củaTrâu Vũlại có tình cảm sâu nặng vớiLâm Khải Chính.

Gia nhập làng giải trí 15 năm nhưng đây là lần đầu tiên "ngọc nữ" Lưu Diệc Phi công khai chuyện tình cảm của mình.

Ji Yeon (T-ara) và Lee Dong Gun

Những cặp đôi phim giả tình thật hot nhất xứ Hàn ảnh 3

Ji Yeon (T-ara) và Lee Dong Gun bén duyên khi hợp tác cùng nhau trong bộ phimEncouter

Lee Dong Gun sinh năm 1980 và lớn hơn Ji Yeon 13 tuổi. Ji Yeon (T-ara) và Lee Dong Gun có dịp hợp tác cùng nhau trong bộ phimEncouter. Chỉ sau hơn 1 tháng hợp tác cùng nhau, Ji Yeon và Lee Dong Gun đã cho thấy những dấu hiệu "phim giả tình thật" khiến cho các fan phập phồng phỏng đoán.Đầu tháng 7 vừa qua, công ty quản lý cũng đã xác nhận việc hẹn hò của cặp đôi này.

Lời xác nhận của nam tài tử điển trai dù không quá lãng mạn ngọt ngào nhưng cũng đủ khiến các fan nữ rung động: “Cô ấy nhỏ hơn tôi rất nhiều, nhưng tôi chưa hề cảm thấy khoảng cách tuổi tác nào và thực ra tôi còn được dựa vào cô ấy. Tôi cũng vẫn chưa trưởng thành hẳn. Sẽ có những định kiến về chúng tôi, nhưng tôi sẽ không bận tâm bởi chúng. Tôi sẽ bảo vệ cô ấy”.

Jiyeon cũng đã để lại một lời nhắn trên trang cá nhân rằng: “Chúng tôi chỉ mới bắt đầu nên tôi mong mọi người sẽ ủng hộ chúng tôi”.

Hyun Bin và Song Hye Kyo

Những cặp đôi phim giả tình thật hot nhất xứ Hàn ảnh 4
Hyun Bin và Song Hye Kyongày còn mặn nồng

Song Hye Kyođã có một mối tình đẹp như mơ với nam diễn viên điển traiHyun Binsau khi hợp tác cùng anh trong dự ánWorld Within. Trong bộ phim này, Song Hye Kyo vào vai Joo Joon Young - một đạo diễn trẻ mới vào nghề đang nhận được nhiều sự chú ý, còn Hyun Bin vào vai Jung Ji Oh - là đạo diễn đã có vài tác phẩm nhưng tỉ suất người xem đài không cao nên vẫn được đánh giá là chưa có gì nổi trội.

Điều khiến họ nhận được lời chúc phúc của đông đảo fan hâm mộ là họ không chỉ hẹn hò bí mật như bất cứ đôi tình nhân bình thường nào khác mà còn cùng nhau xuất hiện công khai trên các phương tiện truyền thông và dành cho nhau những lời tốt đẹp, chân thành.

Hyun Bin và Song Hye Kyo công khai mối quan hệ vào tháng 8-2008 tuy nhiên đã chính thức đường ai nấy đi vào đầu năm 2011.

Lee Min Ho và Park Min Young

Những cặp đôi phim giả tình thật hot nhất xứ Hàn ảnh 5

Lee Min Ho và Park Min Young chia tay trong sự tiếc nuối của rất nhiều fan hâm mộ.

Sau khi bộ phim truyền hình "City Hunter" kết thúc, làng giải trí Hàn và khán giả hâm mộ được một phen xôn xao chuyện “phim giả tình thật” giữa hai ngôi sao Lee Min Ho và Park Min Young.

Hai người đã thể hiện ấn tượng những cảnh quay tình cảm ngọt ngào giữa hai nhân vật Lee Yoon Sung và Kim Na Na trong City Hunter. Không quá khi nói rằng, Park Min Young là một trong những người tình màn ảnh tuyệt nhất của nam diễn viên điển trai Lee Min Ho.

Tuy nhiên chỉ sau vài tháng hẹn hò, chuyện tình của Lee Min Ho và Park Min Young đã kết thúc trong sự tiếc nuối của hàng triệu fan hâm mộ trong và ngoài nước. Nguyên nhân được đưa ra là do lịch làm việc của cả hai đều quá bận rộn, hai người không có thời gian dành cho nhau.

Kim Bum và Moon Geun Young

Những cặp đôi phim giả tình thật hot nhất xứ Hàn ảnh 6

Kim Bum và Moon Geun Young từng là cặp đôi tiên đồng ngọc nữ của xứ sở Kim chi.

Nếu Moon Geun Young là một trong những nữ diễn viên có gương mặt baby nhất showbiz Hàn thì Kim Bum chính là chàng hoàng tử bạch mã trong trái tim của hàng triệu cô gái xứ sở Kim chi. Chuyện tình chị em giữa Kim Bum và Moon Geun Young bắt đầu khi cả hai cùng hợp tác trong bộ phim chung phimGoddess of Fire, Jung Yi (Nữ thần lửa Jung Yi).

Trong thời gian hẹn hò, hai người đã cùng nhau đi du lịch châu Âu suốt 1 tháng, họ cùng nhau đi Hungary, Áo, Đức, Thụy Sĩ, Italia, Pháp, Anh… Nhiều fan hâm mộ đều ra sức ủng hộ cho cặp đôi này vì sau 15 năm đóng phim, “em gái quốc dân Hàn” Moon Geun Young đã chính thức hẹn hò với "chàng Gốm” Kim Bum.Tuy nhiên sau một năm công khai hẹn hò, hai người đã đường ai nấy đi để lại nhiều tiếc nuối cho các fan hâm mộ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm