Những bản nhạc Việt dành cho F.A vào Valentine 2017

1. Hà Thúy Anh mong các F.A hãy tin tưởng và hy vọng

Trái ngược với những ca khúc mang hơi hướng ngọt ngào, lãng mạn trong ngày lễ Tình nhân, nữ ca sĩ Hà Thúy Anh khiến khán giả lắng đọng khi với mini album mới mang tên Nước mắt. Album này là sự kết hợp của Hà Thúy Anh với nhạc sĩ Hamlet Trương và nhà sản xuất Tuấn Mario.

Ca sĩ Hà Thúy Anh.

Hà Thúy Anh chia sẻ: “Ai cũng mưu cầu yêu và được yêu nhưng mấy ai thấu hiểu và đón nhận trọn vẹn tình yêu và hạnh phúc. Đây là món quà âm nhạc ý nghĩa trong ngày Valentine mà tôi muốn gửi tới khán giả cùng với thông điệp: Hãy cứ tin tưởng và hy vọng bởi đó chính là cách bạn vượt qua sự cô đơn và niềm vui sẽ trở lại”.

Nước mắt gồm hai ca khúc: Nước mắt (Hamlet Trương) và Giờ thì anh (Mian Huỳnh). Mini album này sẽ ra mắt đúng ngày Valentine nên để không phụ lòng khán giả, Hà Thúy Anh đã công bố trước bản video kèm lời ca khúc Nước mắt.

2. Đinh Hương dành tặng những trái tim chơ vơ

Ca khúc làm giới F.A nhói tim nhất mùa Valentine này có lẽ là bản nhạc Hoa kinh điển được ca sĩ Đinh Hương viết lại lời - Đợi anh đến thì hoa cũng tàn.

Nhưng ở phiên bản của Đinh Hương, phần lời Việt do chính cô chấp bút kể lên câu chuyện tình yêu một cách nồng nàn, da diết và bám sát nội dung bài hát gốc hơn, với lời tự sự đầy xúc động từ cô gái luôn mang sự đợi chờ khắc khoải dành cho người mà mình yêu thương.

Điều đặc biệt hơn cả, với Đợi anh đợi đến hoa cũng tàn, Đinh Hương muốn dành tặng riêng ca khúc này cho các F.A trong ngày Valentine cùng lời chia sẻ rằng: "Bài hát Hương dành tặng riêng cho mọi trái tim đang chơ vơ một mình và cả những người dù đã “hai mình” nhưng vẫn cảm thấy cô đơn trong mùa Valentine. Bất kỳ ai cũng xứng đáng để có một tình yêu chờ đợi bạn ở phía cuối con đường. Dù đó có thể chỉ là một thứ tình yêu không trọn vẹn, thế nhưng thật may mắn bởi vì ít nhất trong cuộc đời ta vẫn có một ai đó xứng đáng để nhớ, đợi chờ và yêu thương mỗi ngày. Vậy nên hãy cứ khát khao, hãy cứ dại khờ và hãy cứ đợi nhau, đợi đến hoa cũng tàn các bạn nhé”.

3. Đức Tuấn cô đơn với cuộc tình tay ba đồng giới

Ca sĩ Đức Tuấn cũng lần đầu tiên góp mặt trong mùa nhạc Valentine nhưng điều làm anh được nhắc đến nhất những ngày qua chính là việc anh chọn kể câu chuyện tình yêu của đôi vợ chồng nhưng rồi anh chồng đã yêu một người con trai khác trong MV Trăng dưới chân mình.

Trăng dưới chân mình là một bản nhạc dịu dàng cho những người đã có cuộc tình không may, còn lấn cấn trong việc sống thật với giới tính, cảm xúc của mình trong mùa Valentine này. Ca khúc này với phần lời được nhạc sĩ Hà Quang Minh cùng Trần Lê Quỳnh viết lại cho riêng câu chuyện Đức Tuấn muốn kể.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm