Nhóm nhạc rock của Pháp trình diễn tại công viên biển Đà Nẵng

Chương trình được phối hợp tổ chức cùng với Sở Ngoại vụ và Sở VH-TT&DL TP Đà Nẵng trong khuôn khổ hợp tác văn hóa giữa Đại sứ quán Pháp và TP Đà Nẵng.

Quán quân giải Ricard S.A, Live Music 2015, Fuzeta là nhóm nhạc đa phong cách, vừa cuồng nhiệt vừa mộng mơ, vừa ồn ã lại vừa yêu kiều, thuần khiết.

Nhạc rock Pháp sẽ tới Đà Nẵng vào tối 5-5

Mới đây, nhóm Fuzeta đã biểu diễn tại Liên hoan nhạc đương đại Quốc tế Rencontres Transmusicales tại Rennes. Tứ tấu xuất thân từ vùng Bretagne (Pháp) này khát khao trở thành người lái đò, chở nhạc pop Mỹ vượt đại dương. Họ tỏ ra là người kế thừa xứng đáng khi cống hiến cho khán giả những màn biểu diễn tràn ngập cảm xúc mãnh liệt. Trong khi đó, với họ sân khấu là nguồn ngẫu hứng vô tận.

Dù có ảnh hưởng từ Grandaddy hay Bon Iver, Fuzeta vẫn tạo được dấu ấn riêng bằng phong cách nhạc pop linh hoạt đầy quyến rũ bởi sự hòa quyện tuyệt vời giữa những giọng hát độc đáo và tươi mới, điều khiến họ trở thành một trong những nhóm nhạc Pháp được tìm kiếm nhiều nhất trên sân khấu nhạc rock indie.

Các nhạc phẩm sẽ được trình diễn trong đêm nhạc rock này gồm những ca khúc nổi tiếng như Lặn, Băng qua, Rạng đông, Lang thang, Đường về, Bãi biển, Đồng hồ thổn thức, Hoàng hôn, Sân chơi mùa thu, Máy hiên… và Y. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm