Nhóm nhạc điện tử đình đám của Pháp trình diễn tại Đà Nẵng

Chương trình do Viện Pháp tại Đà nẵng, Đại sứ quán Pháp tổ chức trong khuôn khổ hợp văn hóa giữa Đại sứ quán Pháp và UBND TP Đà Nẵng.

Được biết nhóm nhạc La Fine Equipe gồm bốn chàng trai beatmaker cá tính Blanka, Chomsk', Mr Gib và Oogo. Theo tạp chí Les Inrockuptibles danh tiếng, La Fine Equipe là nhóm nhạc “trình làng những sản phẩm âm nhạc mới lạ và cực kỳ thông minh” qua các dự án âm nhạc của riêng mình.

 Nhóm nhạc La Fine Equipe.

Theo ban tổ chức, với album mang tên La Boulangerie (Tiệm bánh) do thương hiệu Nowadays Records sản xuất, La Fine Equipe đã được công nhận tuyệt đối với nhiều giải thưởng danh giá, trong đó có “Giải VIP”  trong cuộc thi Prix Deezer Adami hồi tháng 5-2015. Họ cũng đã tham gia chuyến lưu diễn iNOUiS của liên hoan âm nhạc quốc tế hàng đầu của Pháp Printemps de Bourges mùa thu vừa rồi.

"Tiệm bánh" có thể được ví như cánh cửa lớn được mở rộng, chào đón tất cả mọi người đến chia sẻ, trải nghiệm với máy móc âm nhạc điện tử để nhào nặn ra những giai điệu vô cùng ấn tượng.

Được biết các thành viên của La Fine Equipe là những cá tính âm nhạc nổi bật. Từng thành viên luôn không ngừng sáng tạo, tìm kiếm và khám phá các khía cạnh mới trong lĩnh vực âm nhạc điện tử để trình diễn trên toàn thế giới. Sau TP Đà Nẵng, nhóm sẽ biểu diễn tại Hà Nội vào ngày 30-1.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm