Nhóm Mây Trắng tái hợp

Với tên gọi “Đến trường”, chương trình có mục đích gây quỹ để mua sách giáo khoa, dụng cụ học tập và thu gom quần áo cũ, tạo điều kiện cho các trẻ em nghèo có cơ hội cắp sách đến trường. “Được hát chung với nhau như ngày xưa trong một đêm nhạc có ý nghĩa như thế thì thật là thú vị”, song ca Yến Trang - Yến Nhi chia sẻ.

Khán giả nào muốn góp tay vào mục đích chung của chương trình có thể mang quần áo, tập sách đến tặng cho Quỹ. Hội khuyến học TP HCM sẽ là đơn vị nhận và trao quà cho các em.

Song ca Yến Trang - Yến Nhi của nhóm Mây Trắng. Ảnh: Hizo.

Song ca Yến Trang - Yến Nhi của nhóm Mây Trắng. Ảnh: Hizo.

Nội dung và cách bài trí sân khấu được thực hiện để phù hợp với ý nghĩa của chương trình. Hơn 30 ca sĩ tham gia, gồm Lam Trường, Phương Thanh, Thanh Thảo, Minh Thuận, Quang Vinh, Lương Bích Hữu, Thủy Tiên, Phương Vy, Thảo Trang, Phương Uyên, nhóm Mắt Ngọc, Ngô Kiến Huy... đều mặc sơ mi trắng khi biểu diễn. Còn sân khấu được trang trí bằng những chiếc xe đạp, bộ sách giáo khoa, tà áo dài hay các bộ dụng cụ học tập… những vật dụng gắn liền với tuổi học trò.

Ca sĩ Hoàng Thùy Linh cũng bay từ Hà Nội vào để hát trong chương trình. Còn diễn viên Tăng Thanh Hà sẽ thay mặt Ban tổ chức trao tặng sách giáo khoa cho đại diện Hội khuyến học TP HCM.

Diễn ra vào lúc 19h30 ngày 10/7 tại sân khấu ca nhạc Trống Đồng, show ca nhạc từ thiện “Đến trường” có giá vé đồng hạng là 90.000 đồng.

K.H. (vnexpress)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm