Nhìn lại quá khứ với chất liệu len

Chương trình sẽ trình diễn khoảng 40 sản phẩm len trong hai bộ sưu tập mang âm hưởng thời trang những năm 1970-1990. Đây là những mẫu thiết kế của nhà thiết kế Christian Wijnants (Bỉ) và nhà thiết kế Hoàng Minh Hà (giải nhất cuộc thi Nhà thiết kế thời trang Việt Nam - Project Runway Vietnam mùa đầu tiên). Chương trình cũng trưng bày những bộ trang phục cổ điển thập niên 1930, 1950 thuộc bộ sưu tập Doris Darnell.

Nhìn lại quá khứ với chất liệu len ảnh 1

Một bộ trang phục trong bộ sưu tập Doris Darnell sẽ xuất hiện trong chương trình Nhìn lại quá khứ. Ảnh do Woolmark cung cấp

Bà Charlotte Smith - người được thừa hưởng bộ sưu tập Doris Darnell từ Anh cũng sẽ đến TP.HCM trong chương trình này để nói chuyện về sự thay đổi của chất liệu len với ngành thời trang suốt 40 năm qua.

Tất cả hoạt động của chương trình 40 năm thời trang len sẽ được tổ chức tại Trung tâm hội nghị White Palace (TP.HCM, 17-10) và khách sạn Hà Nội Daewoo (Hà Nội, 19-10).

Đây là một phần trong dự án Việt Nam trên đường hội nhập, với tầm nhìn chiến lược nhằm xây dựng Việt Nam trở thành chuỗi cung ứng toàn cầu bền vững cho chất liệu len.

Q.TRANG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm