Nhạc sĩ Phú Quang: Hát nhạc tôi, Mỹ Tâm không phải là diva, đi vấp...

 Ca sĩ Cẩm Vân

Vào ngày 19- 10 tới đây, khán giả thủ đô sẽ được chứng kiến sự tái ngộ của ba mỹ nhân Hồng Nhung, Cẩm Vân và Mỹ Tâm tái hợp trong một chương trình ca nhạc dành tặng ngày Phụ nữ Việt Nam với chủ đề “Màu nắng hay là màu mắt em”. 

Ba ca sĩ hàng đầu sẽ thể hiện các ca khúc của các nhạc sĩ tài năng Đoàn Chuẩn- Trịnh Công Sơn và Phú Quang.

Với những tình khúc của nhạc sỹ Đoàn Chuẩn rất nhiều người đã thể hiện thành công trong đó có diva Hồng Nhung và Cẩm Vân. Hai giọng ca giàu cảm xúc luôn tạo cho khán giả một cảm xúc say đắm, nồng nàn khi họ thả hồn mình hoà quyện vào những ca từ quyến rũ như tiếng lòng của Đoàn Chuẩn.

Diva Hồng Nhung 

Với mong muốn hát được nhiều dòng nhạc, nữ ca sỹ Mỹ Tâm cũng đã hát nhạc xưa với nhạc phẩm của Đoàn Chuẩn như “một cuộc dạo chơi” tạo sự tươi mới, đầy thú vị cho khán giả yêu nhạc.

"Họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm 

Họa mi tóc nâu hát nhạc Trịnh hay nhạc Phú Quang không theo những chuẩn mực cũ. Mỹ Tâm hát bằng sự cảm nhận tinh tế của một giọng hát giàu cảm xúc, điêu luyện kỹ thuật. Hát được nhạc Trịnh và được khán giả ủng hộ cũng được coi là một sự cố gắng tập luyện rất nhiều của Mỹ Tâm. Mỹ Tâm cũng đã từng hát Đêm thấy ta là thác đổ và được khán giả đánh giá cao.

Nhạc sĩ Trịnh Công Sơn và Phú Quang 

Chính nhạc sỹ Phú Quang cũng chia sẻ: “Tôi thấy Mỹ Tâm hát nhạc của mình hồn nhiên, mộc mạc. Cô ấy không phải "diva, đi vấp" để gồng mình lên hát”. Và lần này Mỹ Tâm lại hứa hẹn tạo ra một nốt thăng trong đêm nhạc “Màu nắng hay là màu mắt em” với các nhạc phẩm của Đoàn Chuẩn- Trịnh Công Sơn- Phú Quang.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm