Nhà hàng Sesan: Nơi ẩm thực thăng hoa

Nơi đây tập trung những đầu bếp giỏi với tinh hoa ẩm thực ba miền - một địa chỉ bỏ túi tin cậy giúp bạn và người thân có những giờ phút quý báu bên nhau hay cần một không gian cho sự kiện hoặc tiếp đối tác quan trọng!

Không gian đẳng cấp

Bạn có biết không trong nhiều bộ phim Việt Nam đang trình chiếu với những khung cảnh lộng lẫy, không gian ẩm thực tuyệt vời mà ai cũng phải xuýt xoa lại được thực hiện ở Sesan. Chính vì yêu nghệ thuật, rung động trước cái đẹp mà Sesan được giới showbiz và doanh nhân tin cậy truyền tai nhau.

Từ trung tâm quận 1 đến Sesan chỉ mất độ 10 phút chạy xe. Chúng tôi như bỏ lại sau lưng những tất bật, ồn ào của phố thị để bước vào một thế giới hoàn toàn khác: mới lạ, ngỡ ngàng! Các thành viên trong gia đình tôi không khỏi trầm trồ trước cảnh vật nơi đây. Khoảng không gian ngoài trời, nơi có những bộ bàn ăn xinh xắn ẩn mình hằng hà những cây đại thụ. Tán cây thản nhiên trở thành những tấm mành che phiêu bồng trong gió. Yên tĩnh, riêng tư, hiện đại và độc đáo là những gì chúng tôi cảm nhận được.

Nhà hàng Sesan: Nơi ẩm thực thăng hoa ảnh 1

Nhà hàng Sesan: Nơi ẩm thực thăng hoa ảnh 2

Phòng tổ chức tiệc có sức chứa 200 chỗ sang trọng.

Gia đình chúng tôi đã nhiều lần đến hệ thống nhà hàng Tư Trì trong thành phố nhưng khi đến địa chỉ mới này, không ít thành viên phải thốt lên: “Ông chủ của thương hiệu này phải ra đến đây mới tìm đủ không gian thể hiện sự sáng tạo và đam mê của mình”. Háo hức với những điều mới lạ, trước khi chọn bàn, các thành viên trong gia đình chúng tôi quyết định tham quan một vòng Sesan. Chúng tôi được một nhân viên ân cần hướng dẫn từ khu trưng bày hải sản tươi sống, khu nhà hàng trong nhà, ngoài trời nhiều tầng, khu VIP, khu phòng họp, khu hầm rượu và đặc biệt là phòng ăn dành cho tổng thống với giá bắt buộc phải sử dụng ít nhất $1.000 cho một lần. Tôi thật sự choáng ngợp trước cách bài trí tinh tế, sự quy mô cũng như độ hào nhoáng. Đến bất cứ khu nào chúng tôi đều bắt gặp nụ cười thân thiện của các nhân viên.

Làm cho thỏa đam mê

Sau khi mãn nhãn, thấy sự thích thú và nhiệt tình của chúng tôi, cậu nhân viên trẻ cho biết: “Thời gian đầu Sesan mở cửa, ngày nào ông chủ cũng ghé nhằm lắng nghe ý kiến và nhận xét của khách hàng”. Qua lời giới thiệu, chúng tôi gặp doanh nhân trẻ Kevin Nhơn - chủ nhân của hệ thống nhà hàng Tư Trì. Anh rất vui vẻ và lịch lãm. Qua câu chuyện, anh cho biết hệ thống nhà hàng Tư Trì đã thành công nhiều nơi. Anh chọn và đầu tư hơn 30 tỉ đồng để xây dựng Sesan là tâm huyết và đam mê từ khi còn du học tại Úc châu. Những ý tưởng và lối kiến trúc hiện đại hòa quyện giữa thiên nhiên là thành quả anh đã tham quan nhiều mô hình, đã tích lũy sự tinh túy của nhiều nơi.

Và điều quan trọng hơn, Sesan theo quan điểm của anh là nơi đem lại và chia sẻ cảm giác thăng hoa, cảm giác được thưởng lãm trọn vẹn. Chính vì vậy, Sesan có đội ngũ đầu bếp giỏi, nguyên liệu sạch, không sử dụng bột ngọt mà thay bằng nấm với thực đơn phong phú nhưng giữ mức giá rất mềm. Cách làm này của anh đã tạo được “tiếng lành đồn xa”. Mặc dù mới hoạt động nhưng Sesan đã có lượng khách ổn định, đặc biệt giới showbiz và doanh nhân rất thích thú nơi này bởi không chỉ có thức ăn ngon, không gian sang trọng mà đội ngũ phục vụ bài bản, thân thiện do Công ty Tư vấn và Quản lý khách sạn SSHM của CEO Sonny Sơn - một thương hiệu uy tín, một nhân hiệu quảng giao trong ngành công nghiệp không khói trực tiếp điều hành.

BÍCH HÀ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm