Nguyễn Văn Khởi đoạt Chuông vàng vọng cổ 2017

Tham gia đêm thi, ba thí sinh có số điểm cao nhất của cuộc thi đều có giọng ca hay, sắc vóc sáng đẹp. Nguyễn Văn Khởi đã đoạt được danh hiệu Chuông vàng vọng cổ 2017 với trích đoạn Sóng dậy Bạch Đằng Giang và bài ca cổ Người gác hải đăng.

Với sự phụ diễn và màn dàn dựng, hỗ trợ đắt giá của huấn luyện viên - nghệ sĩ Quế Trân, Nguyễn Văn Khởi đã khoe được vẻ sáng sân khấu và giọng ca ngọt ngào của mình, nhận được nhiều lời khen tặng của khán giả.

Giải thưởng cao nhất đã mang về cho thí sinh xuất thân từ nhân viên tòa án, hiện đang là diễn viên của đoàn Nhân dân Kiên Giang giải thưởng 100 triệu đồng.

Thí sinh Lê Kim Cương nhận giải chuông bạc với trích đoạn Tự Đức dâng roi và bài ca cổ Giấc mơ cánh cò của Lâm Hữu Tặng. Với sự trợ diễn của huấn luyện viên - nghệ sĩ Lê Tứ, Kim Cương có phần biểu diễn trích đoạn có hồn, tạo được sức nặng cho nhân vật của mình. Bài ca cổ cũng được Kim Cương thể hiện ngọt ngào, nhiều cảm xúc và một gương mặt ưa nhìn. Kim Cương trở thành ứng viên sáng giá cho giải chuông vàng nhưng may mắn không mỉm cười với cô. Ngoài giải chuông bạc, Kim Cương còn nhận giải bình chọn của giám khảo báo chí.

Thí sinh Phan Thị Hoàng Oanh cũng đã hoàn thành tốt phần thi của mình với trích đoạn Thánh địa Mê Linh với sự trợ diễn của huấn luyện viên - nghệ sĩ Kim Tử Long. Tuy nhiên, phần ca cổ bài Từ mùa thu ấy ta đi của Thanh Vũ, Hoàng Oanh ca có phần thiếu biểu cảm để truyền cảm xúc đến khán giả. Hoàng Oanh nhận giải chuông đồng.

Hình ảnh đêm chung kết Chuông vàng vọng cổ 2017:

Nguyễn Văn Khởi với giám khảo - nghệ sĩ Bạch Tuyết và cha mẹ.

Tiết mục dự thi của Nguyễn Văn Khởi với sự trợ diễn của nghệ sĩ Quế Trân.

Kim Cương vào vai mẹ huấn luyện viên Lê Tứ.

Hoàng Oanh với sự trợ diễn của huấn luyện viên Kim Tử Long.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm