Nguyễn Thị Thành rời khỏi công ty sắc đẹp lớn nhất VN

Ông Justin Huy Nguyễn - đại diện Tập đoàn ERM tại Việt Nam đã công bố quyết định Nguyễn Thị Thành thôi giữ vị trí giám đốc ERM Việt Nam.

Mới đây, tại nhà hàng Lion City, Công ty Truyền thông Giải trí ERM Việt Nam đã công bố sự thay đổi nhân sự của công ty sắc đẹp lớn nhất Việt Nam này.

Theo đó, người đẹp Nguyễn Thị Thành – nguyên á khôi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017, bị thu hồi vương miện vì làm răng, đương kim á hậu cuộc thi Hoa hậu Môi trường thế giới 2017, đã thôi giữ chức vụ giám đốc ERM Việt Nam.

Nguyễn Thị Thành sẽ trở về cuộc sống riêng, tham gia lại show biz.

Từ đây, ERM Việt Nam sẽ hợp tác chuyên sâu với Công ty Phương Việt của đạo diễn Lê Việt để tổ chức các cuộc thi sắc đẹp cấp tỉnh, vùng miền và cấp quốc gia; tổ chức các chương trình văn hóa nghệ thuật, các cuộc thi sẽ đề cao tính chuyên môn và thông điệp phát triển các loại hình du lịch, văn hóa của địa phương đăng cai nói riêng và du lịch nước nhà nói chung.

Trước đó, đạo diễn Lê Việt và Công ty Phương Việt là đơn vị hỗ trợ các người đẹp và Công ty ERM Việt Nam trong các phần thi tài năng, trình diễn nghệ thuật cho các người đẹp đại diện Việt Nam mà ERM đưa đi tham dự các đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Nhiều hoa hậu, người đẹp xuất thân từ ERM đã có mặt tại buổi tiệc công bố thay đổi nhân sự của ERM Việt Nam như: Hoa hậu Sắc đẹp toàn cầu Khánh Ngân, Nữ hoàng Sắc đẹp toàn cầu Hoàng Thu Thảo, Hoa hậu quý bà châu Á Vũ Lâm, Nam vương Ngọc Tình, Nam vương Lương Gia Huy, Á hậu Nguyễn Thị Thành, Á hậu Liên Phương, người mẫu Khả Trang…

Được biết, ERM là tập đoàn sở hữu hơn 40 cuộc thi sắc đẹp toàn cầu, có trụ sở đặt tại Singapore với 20 nước là thành viên mà Việt Nam là thành viên mới nhất. ERM Viet Nam sẽ là đơn vị cung cấp, hỗ trợ, đào tạo các đại diện Việt Nam cho các cuộc thi nhan sắc dành các đối tượng: tuổi teen 18-22 tuổi, phụ nữ trẻ 20-27 tuổi, quý bà 25-55 tuổi, quý ông 20-28 tuổi.

ERM Viet Nam giữ bản quyền tham gia các cuộc thi người mẫu lớn như: World Next Top Model, Miss Model of The World, Best Model of The World...; cũng như quyền đề cử đại diện Việt Nam cho các hạng mục giải thưởng “Thời trang châu Á”.

Nhiều người đẹp Việt Nam do ERM đưa đi tham gia các cuộc thi sắc đẹp quốc tế đã mang về nhiều danh hiệu cao nhất là các giải hoa hậu, á hậu, như: Ngọc Duyên, Khánh Ngân, Hoàng Thu Thảo, Nguyễn Thị Thành, Liên Phương, Ngọc Tình, Lương Gia Huy…

Hoàng Thu Thảo, Liên Phương, Nguyễn Thị Thành, Khánh Ngân, bốn hoa hậu, á hậu quốc tế thành danh từ ERM.

Nguyễn Thị Thành khoe sắc.

Hoa hậu Hoàng Thu Thảo, nam vương Ngọc Tình.

Đạo diễn Lê Việt, Nguyễn Thị Thành, Ngọc Tình, Lương Gia Huy (hàng đứng), Liên Phương, Khả Ngân, Hoàng Thu Thảo, Khả Trang (hàng ngồi) trong buổi  công bố nhân sự mới của ERM.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm