Nguyễn Thị Thành nói gì khi trả danh hiệu á khôi?

Nguyễn Thị Thành nói gì khi trả danh hiệu á khôi? ảnh 1
Nguyễn Thị Thành và niềm vui lúc được trao danh hiệu.

Tại đây, Nguyễn Thị Thành sau khi đọc biên bản làm việc ngày 13-3 giữa Cục Nghệ thuật biểu diễn và ban tổ chức cuộc khi “Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017” đã trả lại danh hiệu á khôi 1 cuộc thi.

Ban tổ chức đã tiếp nhận lại danh hiệu nhưng công bố vẫn để cho Nguyễn Thị Thành giữ lại chiếc vương miện trị giá 7.500 USD và để trống danh hiệu này như một sự tôn trọng cô, tôn trọng bảng điểm chấm của các giám khảo trong và ngoài nước của cuộc thi.

Đồng thời ban tổ chức cuộc thi cũng cho biết sắp tới có thể Nguyễn Thị Thành vẫn sẽ được Tổ chức Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế - Miss Eco International mời sang Ai Cập tham gia cuộc thi cùng 80 thí sinh đến từ các quốc gia khác ở vị trí khách mời.

Nguyễn Thị Thành đã nhận được rất nhiều câu hỏi từ phóng viên các báo tại buổi làm việc này như sau:

Không dám nghe điện thoại của bố mẹ - mỉm cười đón nhận

. Cảm xúc, suy nghĩ của bạn trước thông tin mình sẽ bị thu hồi danh hiệu đang như thế nào?

 + Ngày hôm qua em đã cảm thấy rất là bế tắc. Đóng cửa ở trong phòng một mình. Kết quả em đoán được trước nhưng đến thì rất là buồn. Em cảm thấy bất lực khi những tình cảm khán giả dành cho mình rất là nhiều mà em không thể làm gì được. Ban tổ chức đã cùng em cố gắng rất nhiều. Danh hiệu bị thu hồi lại em vẫn tôn trọng quyết định của Cục Nghệ thuật biểu diễn và ban tổ chức của cuộc thi. Khi mình không thể làm gì mình đành phải mỉm cười đón nhận.

Nguyễn Thị Thành nói gì khi trả danh hiệu á khôi? ảnh 2
Nguyễn Thị Thành đang đọc biên bản cuộc họp về việc thu hồi danh hiệu của cô.

. Sau khi trải qua những sự cố ồn ào tại cuộc thi “Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2016”, bạn suy nghĩ gì khi đăng ký tham gia “Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017”? 

+ Khi đăng ký dự thi “Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017” em có hỏi ban tổ chức rằng làm răng có được tham gia hay không. Ban tổ chức trả lời được nên em đăng ký. Em chỉ nghĩ đơn giản rằng những cố gắng và nỗ lực thay đổi bản thân theo hướng tích cực sẽ được tất cả mọi người đón nhận, được Cục Nghệ thuật biểu diễn và Bộ VH-TT&DL cho em một cơ hội chứ không ngờ rằng nó căng thẳng như thế này.

. Ngày hôm qua nhiều người đã lo lắng, bàn tán bạn sẽ hành động tiêu cực khi trên mạng cá nhân của bạn để dòng trạng thái “Tạm biệt mọi người” và không ai liên lạc được với bạn kể cả gia đình. Vì sao bạn lại chia sẻ như thế?

+ Khi tham gia “Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017”, các thí sinh có một group chat riêng để trao đổi mọi việc với nhau, với ban tổ chức. Khi xảy ra chuyện Cục Nghệ thuật biểu diễn yêu cầu giải trình, có quá nhiều tin nhắn và những lời hỏi han khiến em rất mệt mỏi, buồn phiền. Vì vậy, em nhắn “Tạm biệt mọi người” chỉ là muốn rời khỏi group.

Sau đó em cũng tắt điện thoại trở về nhà vì cũng có quá nhiều cuộc gọi và tin nhắn. Lúc đó em chỉ muốn ở một mình thôi chứ không phải có ý nghĩ gì tiêu cực. Em càng không dám nghe cuộc gọi từ bố mẹ em vì ở cuộc thi trước đó em đã làm bố mẹ suy nghĩ và chịu những lời bàn tán. Em không muốn lần này làm bố mẹ buồn nữa. Em cũng không muốn nghe giọng bố mẹ tuy rất buồn nhưng vẫn cố động viên em. Sau khi ổn định lại tinh thần, em đã gọi điện thoại lại cho bố mẹ em nói rằng em không sao cả.

“Không làm sai”

 . Bạn có hối hận vì đã làm lại răng sứ? Được biết là răng cũ của bạn cũng rất đẹp mà?

+ Lúc em mới vào Sài Gòn em được cưu mang từ một người và em rất biết ơn. Em nghĩ những người giúp đỡ em lúc đó chỉ muốn em đẹp hơn, hoàn thiện hơn thôi chứ không nghĩ gì khác.

Em không hối hận vì đã làm lại răng. Em hối hận về những suy nghĩ bồng bột lúc em giải quyết vấn đề về việc làm răng. Lúc đó em không nghĩ  làm những điều ấy sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến công việc, tương lai sau này.

Nguyễn Thị Thành nói gì khi trả danh hiệu á khôi? ảnh 3
Người đẹp không giấu được nỗi buồn

. Sau sự việc này chắc chắn bạn sẽ được chú ý, nếu có những sự kiện mời bạn tham gia với những danh hiệu khác, bạn có sẵn sàng tham gia hay không? Bạn nghĩ gì khi tên mình ở trên những tựa báo như “Người đẹp đầu tiên bị tước danh hiệu”?

 + Em đang đi học nên sẽ suy nghĩ thật kỹ về thời gian và nội dung sự kiện có phù hợp hay không để nhận lời nếu được mời. Đương nhiên là không đánh đổi sự tai tiếng lấy tiền bạc vì thời gian qua em đã cố gắng rất nhiều để mọi người thay đổi suy nghĩ khác về mình. Bây giờ em làm như vậy nữa thì có khác gì những điều mọi người đã từng nghĩ về em là đúng.

Hôm qua em nói với bạn em là cảm thấy xấu hổ. Bạn em đã nói là không làm sai thì không có gì xấu hổ. Em nghĩ lại và cho rằng có thể việc lần đầu tiên phải bị thu hồi danh hiệu sẽ làm mọi người nhớ đến em lâu hơn và nhiều hơn.

. Bạn có dự tính gì cho tương lai, có ý định tham gia những cuộc thi khác có chấp nhận việc làm răng sứ?

+ Bây giờ em rất là buồn, mọi thứ hỗn độn nên chưa suy nghĩ tương lai mình làm gì hết. Nhưng chắc chắn đam mê trở thành hoa hậu, trở thành người có sức ảnh hưởng để giúp đỡ cộng đồng, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn em nó luôn ở trong trí em. Em sẽ luôn nỗ lực. Bây giờ em chỉ tập trung vào việc học (khoa Quản trị kinh doanh Trường ĐH Hồng Bàng). Nếu có cuộc thi nào phù hợp, không cấm làm răng em sẽ tham gia, biết đâu mình vẫn sẽ có cơ hội đi tham dự những cuộc thi quốc tế.

Nguyễn Thị Thành sinh năm 1996, quê Bắc Ninh. Năm 2016 Nguyễn Thị Thành bị loại khỏi cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam 2016" với lý do làm răng sứ giả. Nguyễn Thị Thành đã lên Facebook tố cáo ban tổ chức cuộc thi này xử ép cô, cô làm răng vì bị tai nạn. Tuy nhiên, ban tổ chức cuộc thi trên đã mời công an điều tra và đưa ra bằng chứng Nguyễn Thị Thành làm hồ sơ giả về vụ tai nạn. Đây là một scandal ồn ào tạo nên nhiều sự tranh cãi rằng làm lại răng có phải là phẫu thuật thẩm mỹ hay không...

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.