Nguyễn Thị Loan: 'Kết quả thế nào cũng không hối hận'

Nhiều người cho rằng tốp 25 Miss World nên ngồi ở vị trí giám khảo thay vì là thí sinh, cạnh tranh với các gương mặt mới, chị nghĩ sao?

- Tôi cho rằng mình ngồi ở vị trí nào thì nên làm tốt ở vị trí đó. Tôi đang làm tốt vai trò của mình là thí sinh tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Tôi hy vọng mình nhận được cơ hội đến với đấu trường nhan sắc quốc tế. Vì thế, tôi không vì danh hiệu tốp 25 Hoa hậu Thế giới mà lại nhận mình ngang hàng với ban giám khảo. Như thế là không đúng mực. 

Mình chỉ cần làm tốt vai trò thí sinh để ban giám khảo nhìn nhận khả năng của mình. Có rất nhiều gương mặt mới nổi trội, vì thế tôi chỉ biết cố gắng hết sức với mong muốn may mắn sẽ mỉm cười.

Nguyễn Thị Loan: 'Kết quả thế nào cũng không hối hận'
Nguyễn Thị Loan thuộc top 10 người đẹp được dự đoán làm nên chuyện ở đêm chung kết

- Tuy nhiên, gương mặt cũ thì khó đoạt giải cao, đây có phải là trở ngại lớn nhất của chị ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam?

- Trước đây tôi cũng nghĩ như vậy nên không định đi thi nhưng gần hết thời gian đăng ký, bạn bè, gia đình ủng hộ, tôi mạnh dạn đến với cuộc thi này. Hơn nữa, tiêu chí cuộc thi năm nay là tìm kiếm vẻ đẹp sắc sảo, trưởng thành. Yếu tố cũ hay mới chỉ là quan điểm cá nhân. Thật sự, tiêu chí cuộc thi không đặt nặng vấn đề cũ, mới.

- Từ vòng bán kết, hình ảnh của chị thật sự không tốt như hồi thi Hoa hậu Thế giới, từ trang phục, đến trang điểm, cách trình diễn đều rất nhạt nhòa. Bằng cách nào chị sẽ tỏa sáng trong đêm chung kết?

- Từ khi bắt đầu vòng bán kết, tôi thấy mọi thứ đều rất ổn. Ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, tất cả thí sinh đều trang điểm theo layout của ban tổ chức. Nhìn thấy hình ảnh của mình trên báo chí, tôi rất tự tin vì mọi khâu đều được ban tổ chức chu toàn. 

Bằng những kinh nghiệm mà mình đã có, tôi tự tin mình sẽ tỏa sáng trong đêm thi cuối cùng. Tôi thấy mình đang ở thời điểm sung sức nhất.

- Chị trả lời thế nào trước thông tin đang sống thử cùng bạn trai?

- Đây là thông tin riêng tư nên tôi sẽ phản hồi khi có bằng chứng. Tôi cám ơn mọi người đã quan tâm. Tôi đang hạnh phúc vì bạn trai là người biết quan tâm, chia sẻ, ủng hộ ước mơ của tôi. Đó là điều tốt nhất để tôi có thể vững bước.

- Chị nói gì trước thông tin ban giám khảo hứa hẹn sẽ trao giải tốp 3 nên chị mới tự tin như vậy?

- Chắc chắn là không. Lời hứa của ban tổ chức không có gì chắc chắn cả. Nếu đó là sự thật thì họ có thể hứa với nhiều người. Tôi khẳng định mình đến với cuộc thi không vì bất kỳ lời hứa nào.

Nói về quyền đặc cách vào vòng chung kết, đó không phải là sự ưu ái ban giám khảo mà là thành quả của sự nỗ lực. Hiện tôi làm công việc kinh doanh nên rất bận rộn, để có thời gian chuẩn bị tốt cho cuộc thi, tôi đã phải sắp xếp lịch, dồn hết tâm sức của mình. Ở vòng chung kết, tôi sẽ quên mình là tốp 25 Hoa hậu Thế giới, tôi cũng giống như 43 thí sinh còn lại.

Nguyễn Thị Loan: 'Kết quả thế nào cũng không hối hận'
Tốp 25 Hoa hậu Thế giới tự tin ở kinh nghiệm và khả năng trình diễn trong đêm thi cuối cùng

- Tên chị có trong danh sách dự đoán ở tốp 10 nhưng lại không được kỳ vọng đoạt giải cao, chị nghĩ sao?

- Quan điểm của công chúng và truyền thông có lý do và cơ sở. Tôi tôn trọng điều đó. Khi tôi đọc những nhận xét đó, tôi nghĩ họ đúng. Tôi sẽ gặp nhiều khó khăn phía trước. Song không vì thế mà tôi mất tinh thần. Ngược lại, đêm chung kết sẽ có thêm nhiều màu sắc. Tôi thấy thú vị và thích chinh phục những khó khăn.

- Nhiều người cho rằng đối thủ lớn nhất của chị trong cuộc thi này là Phạm Hương. Còn chị nghĩ đó là ai?

- Đó chỉ là hướng nhìn của dư luận. Phạm Hương tham gia showbiz từ lâu nhưng với tôi, những gương mặt mới cũng là nhân tố đáng gờm. 42 bạn còn lại, ai cũng là đối thủ đáng quan tâm.

- Giả sử không đăng quang, chị nghĩ thế nào về tít báo: Tốp 25 Miss World 2014 trắng tay tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam?

- Nếu thực tế đúng như vậy, báo chí đã phản ánh đúng thông tin, tôi không có vấn đề gì. Vì tiêu chí Hoa hậu Hoàn vũ và Hoa hậu Thế giới khác nhau nên việc tôi ở tốp 25 Hoa hậu Thế giới không có nghĩa là tôi có thứ hạng cao trong cuộc thi này. Tôi chuẩn bị tâm thế để đón nhận kết quả.

Theo Min An-Ảnh: Tuấn Mark (Zing)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm