Nguyễn Thị Loan diện trang sức hơn 10 tỷ

Nguyễn Thị Loan diện trang sức hơn 10 tỷ ảnh 1

Bộ trang sức trị giá 11 tỷ 500 triệu đồng mang tên Danh gia vọng tộc (Patrician) do Người đẹp biển Nguyễn Thị Loan trình diễn bao gồm dây chuyền, vòng đeo tay và nhẫn kim cương. Đây là tiết mục trong đêm tiệc của một hãng xe hơi Đức cùng hãng hàng không Qatar tổ chức.

Nguyễn Thị Loan diện trang sức hơn 10 tỷ ảnh 2

Bộ trang sức do Nguyễn Thị Loan đeo trên mình đắt nhất trong 8 bộ trang sức ra mắt đêm qua. 

Nguyễn Thị Loan diện trang sức hơn 10 tỷ ảnh 3

Đây là sản phẩm của một hãng thời trang nổi tiếng thế giới, nhà tài trợ cho đêm tiệc. Người đẹp biển trông quý phái, sang trọng với những viên kim cương độc đáo trên mình. 

Nguyễn Thị Loan diện trang sức hơn 10 tỷ ảnh 4

Nguyễn Thị Loan diện trang sức hơn 10 tỷ ảnh 5

Ngoài ra, đêm tiệc còn có sự góp mặt của nhiều người đẹp khác. Người đẹp Áo dài cuộc thi HHTGNV 2010 Hạ Thị Hoàng Anh với bộ Tự do (Freedom). Bộ trang sức lấy ý tưởng từ cánh chim tung bay tạo nên từ 183 viên Citrine, 182 viên kim cương có giá 180 triệu đồng.

Nguyễn Thị Loan diện trang sức hơn 10 tỷ ảnh 6

Bộ trang sức mang tên Bồ Công Anh (Dandelion), giá 134 triệu đồng. Lấy ý tưởng từ hoa Bồ Công Anh kiêu sa và tỏa sáng với đá chủ đạo là topaz xanh huyền hoặc cùng 132 viên kim cương.

Nguyễn Thị Loan diện trang sức hơn 10 tỷ ảnh 7

Hoa mặt trời (Sun Flower), với những đường nét uốn lượn thanh tao của vàng trắng 18K. Bộ trang sức này cũng làm nổi bật vẻ cao quý của Ngọc trai với giá 150 triệu đồng.

Nguyễn Thị Loan diện trang sức hơn 10 tỷ ảnh 8

Bộ trang sức Giấc mơ ngọt ngào (Sweet Dream) (210 triệu đồng). Các nhà thiết kế đã lấy ý tưởng từ làn khói lam chiều để chế tác với sự kết hợp của 189 viên đá Amethyst, 194 viên Sapphire và 471 viên kim cương. 

Nguyễn Thị Loan diện trang sức hơn 10 tỷ ảnh 9

Bộ trang sức Ánh dương (Vehement) với những viên Sapphire vàng đầy uy lực, là đỉnh cao của sự kết hợp màu sắc và họa tiết ấn tượng (giá 220 triệu đồng).

Nguyễn Thị Loan diện trang sức hơn 10 tỷ ảnh 10

Nữ hoàng (The Queen), thu hút mãnh liệt từ ánh sáng lộng lẫy của 987 viên kim cương lấp lánh. Đây là bộ trang sức đắt thứ nhì trong đêm trình diễn, giá 2 tỷ 116 triệu đồng.

Theo Khánh Huyền (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm