Nguyễn Thị Loan đã hết "quê mùa"

Nguyễn Thị Loan đã hết "quê mùa" ảnh 1

Xuất thân từ một vận động viên bóng chuyền, cuộc sống của cô gái quê lúa Thái Bình đã thay đổi hoàn toàn khi cô đoạt danh hiệu Hoa hậu Biển và lọt vào top 5 Hoa hậu Việt Nam 2010. Với thành tích này, Nguyễn Thị Loan có nhiều cơ hội để tiến xa hơn vào làng showbiz trong vai trò người mẫu. Hai năm qua, cô không ngừng nỗ lực cải thiện hình ảnh và trở nên gợi cảm, thời thượng hơn trước. Nguyễn Thị Loan chia sẻ, cô đã thay đổi nhiều về phong cách ăn mặc, cách giao tiếp để phù hợp với môi trường showbiz. Bạn bè đã không còn nhận ra nét quê mùa ở cô gái sinh ra và trưởng thành ở vùng nông thôn Thái Bình.  

Nguyễn Thị Loan đã hết "quê mùa" ảnh 2

Nguyễn Thị Loan đã tốt nghiệp Đại học Thương mại và đang thử sức trong lĩnh vực kinh doanh. Cô muốn trở thành một người phụ nữ đẹp và thành đạt. Cuộc sống của Hoa hậu Biển hiện tại tràn ngập hạnh phúc khi ở bên cô luôn có người bạn trai sát cánh. Trong mắt Nguyễn Thị Loan, bạn trai là người ga lăng, biết chiều chuộng mọi sở thích của cô. 

Nguyễn Thị Loan đã hết "quê mùa" ảnh 3

Trong bộ ảnh mới, Nguyễn Thị Loan dường như đã "lột xác" và ngày càng xinh đẹp. Loạt hình được thực hiện với sự hỗ trợ của chuyên gia trang điểm Viễn Dương.

Theo Ngôi sao

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm