Nguyễn Thị Hương Ly đoạt quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015

Trải qua hai phần thi vô cùng gay cấn và hồi hộp, là phần thi catwalk trên độ dốc hơn 20 độ và buổi chụp ảnh trên không cùng với những chiếc vòng đã khiến khán giả truyền hình cảm thấy nghẹt thở khi theo dõi truyền hình trực tiếp. Sau hai vòng thi, tân quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015 Hương Ly đã được lựa chọn là người xuất hiện trên trang bìa tạp chí Harper’s Bazaar Việt Nam. Chiến thắng đầy thuyết phục của cô gái trẻ bởi tài năng, đam mê, bản lĩnh, ý chí quyết tâm và gương mặt sở hữu yếu tố thương mại (commercial face) của một người mẫu chuyên nghiệp.

Nguyễn Thị Hương Ly.

Hương Ly đang là sinh viên ĐH Công nghệ Sài Gòn. Sở hữu gương mặt khả ái, chiều cao lý tưởng, 1,76 m. Hương Ly đã có chặng hành trình đầy bứt phá với Vietnam’s Next Top Model mùa thứ sáu. Hương Ly  là thí sinh thể hiện sự nhiệt huyết, tự tin và một ý chí quyết tâm giành lấy ngôi vị quán quân của Vietnam’s Next Top Model 2015.

Hương Ly từng chia sẻ: “Muốn trở thành một người phụ nữ mạnh mẽ, xuất sắc mà không cần phải dựa dẫm vào đàn ông”. Hương Ly được các giám khảo chọn lựa từ hàng ngàn ứng viên khác tại TP.HCM, cô chọn tham dự Vietnam’s Next Top Model như một tiền đề vững chắc để bắt đầu những bước đi tự lập đầu tiên trong cuộc sống và sự nghiệp. Hương Ly đến từ Gia Lai đã không giấu tham vọng trở thành một người mẫu chuyên nghiệp khi còn là một học sinh phổ thông. Với chiều cao nổi trội, gương mặt khả ái đầy tính thương mại, Hương Ly cho biết cô mong muốn thành công như Thanh Hằng và thực hiện tham vọng trở thành những người mẫu quốc tế như các người mẫu trưởng thành từ Vietnam’s Next Top Model các mùa giải.

Hương Ly sẽ nhận được toàn bộ giải thưởng trị giá gần 2 tỉ đồng và xuất hiện trên trang bìa tạp chí Harper’s Bazaar. Đây là phần thưởng xứng đáng dành cho cô người mẫu trẻ sau tất cả cố gắng không ngừng nghỉ suốt thời gian qua. Tin chắc rằng từ bệ phóng của Vietnam’s Next Top Model, Hương Ly sẽ tiếp tục gặt hái được những thành công trong thời gian tới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm