Nguyễn Hưng dạy nhảy cho thí sinh Nữ hoàng Trang sức

Theo tiết lộ của Ban tổ chức cuộc thi, Nguyễn Hưng sẽ hướng dẫn các thí sinh trong hai ngày 15-16/9. Ông Lương Văn Hùng - Trưởng ban cố vấn điều hành Nữ hoàng Trang sức - cho biết giọng ca sinh năm 1955 được mời vì anh được nhiều khán giả trong nước mến mộ lại là bậc thầy về khiêu vũ. Theo chia sẻ của ông Hùng, trong đêm chung kết, 35 người đẹp sẽ mặc trang phục áo tắm, nhảy Chachacha trên nền các ca khúc sôi động của Nguyễn Hưng. “Đây là ý tưởng quen thuộc trong các cuộc thi nhan sắc quốc tế nhưng chưa từng được áp dụng tại Việt Nam. Chúng tôi hy vọng tiết mục này sẽ mang đến sự mới lạ, hấp dẫn cho người xem” - ông Hùng chia sẻ.

Nguyễn Hưng dạy nhảy cho thí sinh Nữ hoàng Trang sức ảnh 1

Ông Lương Văn Hùng - Trưởng ban cố vấn điều hành và ông Lê Ngọc Dũng - Trưởng ban tổ chức trong buổi gặp gỡ báo chí, chiều 8/9.

Ngoài Nguyễn Hưng, đêm chung kết còn có sự góp mặt của diva Mỹ Linh và nhiều tiết mục nghệ thuật. Chương trình do NSND Trần Bình đạo diễn.

Đêm chung kết Nữ hoàng Trang sức diễn ra tối 18/9 tại Cung Văn hóa Hữu nghị, Hà Nội. Các thí sinh tham gia phần thi áo dài, áo tắm, trang phục dạ hội và ứng xử. Người đoạt ngôi Nữ hoàng sẽ nhận phần thưởng trị giá 300 triệu đồng. Á hoàng 1 và Á hoàng 2 nhận lần lượt các phần thưởng là 70 triệu đồng và 50 triệu đồng.

Nguyễn Hưng dạy nhảy cho thí sinh Nữ hoàng Trang sức ảnh 2

Nhiều người trong số thí sinh Nữ hoàng Trang sức năm nay sở hữu chiều cao hơn 1,7m.

Ngoài ba danh hiệu chính, Ban tổ chức cũng trao các danh hiệu phụ: Người đẹp áo dài, Người đẹp Dạ hội, Người đẹp Thân thiện, Người đẹp khả ái, Người đẹp đất Hà Thành, Người đẹp Ảnh Người đẹp được bình chọn nhiều nhất. Không giống các cuộc thi nhan sắc khác, Nữ hoàng Trang sức không trao danh hiệu Người đẹp tài năng vì theo Ban tổ chức, khả năng các người đẹp không giống nhau và cũng không xuất sắc.

Nhằm tránh những lùm xùm như các lần thi trước, Ban tổ chức Nữ hoàng Trang sức năm nay khẳng định đã làm việc rất chặt chẽ. “Các thí sinh tham gia phải có lý lịch trong sáng. Chúng tôi cũng không để nhà tài trợ ngồi vào ghế giám khảo. Cách chấm điểm theo mô hình thế giới: 70% là điểm chấm thí sinh ở các hoạt động bên lề, chỉ có 30% điểm là được chấm cho sự thể hiện trong đêm chung kết” - ông Lê Ngọc Dũng, Trưởng ban tổ chức, chia sẻ. Ông Dũng cũng khẳng định, các thí sinh vào đến vòng chung kết đều có vẻ đẹp tự nhiên do đã qua ba vòng kiểm tra của Tiến sĩ nhân trắc học Thẩm Hoàng Điệp.

Theo Huy Phạm-Ảnh: Chí Linh (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm