Nguyễn Cao Kỳ Duyên chụp ảnh thời trang cho bạn trai

David Duy Hân qua ống kính của Kỳ Duyên

Người đàn ông luôn tháp tùng MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên trong mọi sự kiện thời gian qua chính là doanh nhân David Duy Hân. Bước sang tuổi 50, ông đã dành tình yêu gần 10 năm qua cho MC Kỳ Duyên. Ngoài thành công ở lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm, ông còn lấn sân vào những hoạt động của showbiz Việt. Gần đây, David Duy Hân tự tin cầm trịch chương trình Khởi nghiệp và Gia đình, cùng nhiều chương trình khác.

Ở tuổi 50, bạn trai của MC Kỳ Duyên vẫn giữ được vóc dáng mà nhiều nam thanh niên mong ước. Bộ hình mới nhất của nam doanh nhân là minh chứng rõ nhất cho việc chăm sóc cơ thể rất kỹ của mình. Đặc biệt, bộ hình này được chính MC Kỳ Duyên cầm máy và ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất của bạn trai. Đây cũng là điều là nhiều người khá bất ngờ về tài làm phó nháy của MC Kỳ Duyên.

Ngoài 50 tuổi nhưng David Duy Hân sở hữu vóc dáng nhiều thanh niên mong ước

MC Kỳ Duyên chia sẻ: Có một điều có thể rất ít người biết đến là trước khi bước chân vào lãnh vực MC, thời còn là một sinh viên, nghề đầu tiên trong đời của Kỳ Duyên là nhiếp ảnh và cũng chính nhờ vào việc đi chụp hình, giao lưu mới dẫn dắt đưa đến việc làm MC của Kỳ Duyên.

Kỳ Duyên chia sẻ: "Tôi đắm đuối trong ánh mắt "người yêu" đang nhìn tôi qua ống kính và dường như cả không gian này chỉ có anh và tôi…”

Người ta ví "chuyện phòng the" như lái xe đạp - dù lâu ngày không lái, leo lên vẫn đạp được. Với Kỳ Duyên nghề nhiếp ảnh cũng vậy. Sau một vài phút bỡ ngỡ với cái máy hiện đại mới toanh, loay hoay các loại "setting", điều chỉnh ánh sáng... chụp vài tấm thử nghiệm bỏ đi. Nào, chúng ta bắt đầu đạp xe... lên dốc!

Chỉ cần cầm chiếc máy trên tay bấm vài tấm hình, nghe tiếng "click click" quen thuộc, tôi như bị một mãnh lực vô hình cuốn hút vào ký ức đam mê. Tình yêu dành cho nghệ thuật nhiếp ảnh sống dậy trong tôi một cách mãnh liệt như “thuở ban đầu lưu luyến ấy”, chưa từng bị rời bỏ. Tôi mân mê chải chuốt từng góc cạnh, từng góc độ ánh sáng. Tôi đắm đuối trong ánh mắt "người yêu" đang nhìn tôi qua ống kính và dường như cả không gian này chỉ có anh và tôi…”

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm