Người phụ nữ ngực khủng lên truyền hình tìm tình yêu đích thực

Người phụ nữ ngực khủng lên truyền hình tìm tình yêu đích thực ảnh 1Kristy Love có bộ ngực khổng lồ cỡ 48NN. (Nguồn: Daily Mail)

Kristy Love, một thợ mátxa “người lớn” 36 tuổi sống ở Atlanta, bang Georgia đã xuất hiện trong chương trình Strange Love số mới nhất với mong muốn tìm cho mình một tình yêu.
“Tôi đang tìm kiếm tình yêu đích thực, một ai đó tôi yêu và cũng yêu tôi. Bộ ngực của tôi cô đơn đủ rồi, đã đến lúc tìm cho chúng một người đàn ông,” cô bày tỏ suy nghĩ.
Đôi “gò bồng đảo” của Kristy nặng tới 31.6lbs (hơn 14kg), tương đương cân nặng trung bình của một em bé. Một mặt, chúng khiến cho cuộc sống của Kristy có chút bất tiện, nhất là khi cô vào bếp. 
“Đôi lúc chúng va vào nồi, đôi lúc chúng va vào chảo, đôi lúc chúng chạm vào bếp lửa,” cô thừa nhận. Tuy nhiên mặt khác, bộ ngực “khủng” của cô cũng rất hữu ích, vì cô có thể nhét nước hoa, điện thoại di động, chìa khóa ôtô và bằng lái vào đó mà không cần mang theo túi xách.
Kristy cho biết cô đang tìm kiếm một người đàn ông có thể “chuyển hướng chú ý” vào cô thay vì bộ ngực của cô. Ngực của Kristy bắt đầu phát triển mạnh từ khi cô mới 8 tuổi, và cô từng rất xấu hổ về khuôn ngực của mình. Nhưng từ khi bắt đầu làm công việc của một thợ mátxa, cô đã thay đổi thái độ về chúng. 
Theo tờ The Mirror năm 2013, Kristy có thể kiếm được tới 1.300 USD/ngày bằng việc dùng ngực mát xa cho khách.
“Tôi luôn phải để ý đến khách hàng khi tôi mát xa cho họ. Tôi nhìn chân và các ngón tay của họ để đảm bảo họ vẫn còn thở và cử động được,” Kristy giải thích.
Các bác sỹ nói với Kristy rằng cân nặng lớn của bộ ngực cô (hơn 145kg năm 2013) có thể khiến cô gặp nhiều nguy cơ với cao huyết áp và bệnh tim. Nhưng Kristy nói rằng cô không lo lắng về điều đó vì gia đình cô không có tiền sử mắc các bệnh trên.
Ngực to là một đặc điểm di truyền trong gia đình Kristy. Chị cả của cô từng có cỡ ngực lên đến 52NN nhưng đã giảm được xuống cỡ H, và hiện Kristy là người có ngực lớn nhất nhà. Cô cũng cho biết họ hàng của cô “hoàn toàn không ủng hộ” nghề mátxa của cô và coi đó là một công việc “mất đạo đức”./.

Theo MAI NGUYỄN (VIETNAM+)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm