Người mẫu xinh đẹp khỏa thân trên phố để kỷ niệm... sinh nhật

Người mẫu xinh đẹp khỏa thân trên phố để kỷ niệm... sinh nhật ảnh 1Trong khi Brindisi đi dạo phố trong bộ trang phục của Eva thì bạn cô ghi lại phản ứng của người đi đường (Nguồn: CEN)

Giải thích với hãng tin Central European News, cô Paula Brindisi cho biết: "Đây là một dự án được bắt đầu từ Barcelona và tiếp tục Buenos Aires, nhằm ghi nhận phản ứng của người đi đường khi nhìn thấy một ai đó không mặc gì, xem có khác với việc họ nhìn thấy người bình thường mặc quần áo hay không."

Nhà hoạt động 30 tuổi này nói rằng việc làm này của cô là hoàn toàn bình thường, "không có gì là dung tục." Trong khi Brindisi thoát y trên đường phố thủ đô Argentina và ở thành phố của Tây Ban Nha thì bạn cô là nhiếp ảnh gia đã chụp lại phản ứng của người đi đường hoặc chủ những cửa hiệu nơi cô ghé thăm.

"Không ai phản đối hành vi của tôi cả. Mọi người nói rằng tôi đã khiến cho buổi sáng trở nên đẹp đẽ hơn và thậm chí còn có nhiều người vỗ tay tán thưởng. Họ hiểu đấy là nghệ thuật," Brindisi nói với CEN.

Tuy nhiên, trong quá khứ thì Brindisi đã từng bị bắt khi cùng ba người đàn ông khác cởi đồ ở nơi công cộng hồi năm 2005. Nhưng sau đó thì tòa đã ra lệnh thả Brindisi và đồng nghiệp sau khi biết rằng họ đang "hoạt động nghệ thuật."

Người mẫu xinh đẹp khỏa thân trên phố để kỷ niệm... sinh nhật ảnh 2Có người nói rằng Brindisi đã giúp cho buổi sáng trở nên đẹp đẽ hơn (Nguồn: CEN)

Brindisi nói rằng mục đích chính của cô trong dự án này là nhằm "xóa bỏ những định kiến" của mọi người mỗi khi nhìn thấy ai đó khỏa thân./.

Theo Vietnam+

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm