Người mẫu 22 tuổi xứ Hàn uống thuốc độc tự tử

Kim Yuri được đưa tới trung tâm y tế ở Samsung-dong, Seoul, ngay sau khi được phát hiện đã quyên sinh, nhưng vẫn quá muộn. Đám tang của cô hiện chưa thể chuẩn bị do người thân vẫn còn sốc. Theo BNT, Kim Yuri có khả năng đã qua đời từ hôm 18/4.

Người mẫu 22 tuổi xứ Hàn uống thuốc độc tự tử ảnh 1

Người mẫu 22 tuổi Kim Yuri. Ảnh: BNT.

Mấy ngày trước khi tự tử, Kim Yuri có để lại lời nhắn thể hiện sự tuyệt vọng của bản thân qua blog: “Cho dù tôi đã suy nghĩ về chuyện này nhiều đến mức nào đi chăng nữa… Cho dù tôi đã nghĩ hơn 100 lần… Tôi vẫn cảm thấy mình cô độc trong thế giới này”.

Kim Yuri sinh năm 1989, từng là sinh viên chuyên ngành tiếng Anh tại Đại học Hanshin ở Hàn Quốc. Năm 2007, cô thắng cuộc trong một cuộc thi tuyển người mẫu và sau đó ra mắt với vai trò người mẫu chuyên nghiệp. Kim Yuri từng làm mẫu cho các thương hiệu thời trang MCM, Max Mara hay trình diễn trong các chương trình Seoul Collection và Daegu Collection.

Người mẫu 22 tuổi xứ Hàn uống thuốc độc tự tử ảnh 2

Tin nhắn tuyệt mệnh Kim Yuri để lại trên trang mini-homepage. Ảnh: Mydaily.

Theo BNT, tháng 8/2005, Kim Yuri từng bày tỏ quan điểm về việc tự tử trên trang Myspace: “Tự tử là hành động hèn nhát và là cách giải quyết cuối cùng của mọi chuyện. Nếu bạn có một ngày tồi tệ, hãy đi ngủ và để sự hèn nhát ngủ yên cùng bạn”. Thời điểm này, cô chưa đặt chân vào làng thời trang.

Cư dân mạng ở Hàn Quốc đang gửi lời chia buồn trên blog của Kim Yuri và các mạng xã hội khác.

Theo Hòa Ca (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm