Người hâm mộ treo thơ vĩnh biệt nghệ sĩ Thanh Sang

Ngôi nhà của nghệ sĩ Thanh Sang mới xây, sang trọng và bình yên giữa một khuôn viên rộng sát bờ sông Sài Gòn (quận Thủ Đức, TP.HCM). Vợ chồng ông đã bán nhà ở khu D2 Văn Thánh dọn về đây được ba năm để ông nghỉ ngơi khi bệnh tình ngày càng nặng.

7 giờ 30 ngày 21-4 bắt đầu nghi thức liệm, mọi việc trong nhà đã được chuẩn bị xong xuôi. Đến quá trưa, người nhà nghệ sĩ vẫn lui cui thắt từng mảnh khăn tang cho những cây to tới chậu cảnh nhỏ trong vườn nhà.

Có mặt sớm nhất trong tang lễ là nghệ sĩ Phú Quý, đạo diễn Phượng Hoàng và những thân hữu trong “Gia đình bác Tám” – nhóm bạn  gồm nhiều nghệ sĩ như Minh Vương, Phú Quý, Tuấn Thanh, Lệ Thủy… Hội Nghệ sĩ sân khấu Việt Nam và Hội Sân khấu TP.HCM cũng có mặt thật sớm với những tràng hoa viếng. Đạo diễn Hồng Dung – phó chủ tịch Hội Sân khấu TP.HCM, nhà báo Thanh Hiệp - ủy viên ban chấp hành Hội Sân khấu TP.HCM đại diện Hội Sân khấu TP.HCM đã đến sớm để thắp hương chia buồn cùng gia đình.

Nghệ sĩ Thanh Sang chỉ có hai người con một trai một gái và một cháu ngoại. Tuy nhiên các cháu con anh chị em ông đã tựu về đông đủ để chịu tang và phụ giúp gia đình. Vợ nghệ sĩ Thanh Sang đã bật khóc khi nghe những lời chia sẻ từ đạo diễn Hồng Dung.

Những hình ảnh ban đầu về đám tang NSƯT Thanh Sang:

Những người bạn thân thiết chia buồn cùng vợ của NSƯT Thanh Sang

Những người bạn thân thiết chia buồn cùng vợ của NSƯT Thanh Sang. (Ảnh: HTD)

Danh hài Phú Quý ngậm ngùi trước di ảnh Thanh Sang.

Danh hài Phú Quý ngậm ngùi trước di ảnh Thanh Sang. (Ảnh: HTD)

Bạn bè, bằng hữu đến viếng giọng ca cải lương lừng danh đã ra đi về cõi vĩnh hằng

Bạn bè, bằng hữu đến viếng giọng ca cải lương lừng danh đã ra đi về cõi vĩnh hằng. (Ảnh: HTD)

Đạo diễn Hồng Dung (trái) và nhà báo Thanh Hiệp (phải) tại lễ viếng

Đạo diễn Hồng Dung (trái) và nhà báo Thanh Hiệp (phải) tại lễ viếng. (Ảnh: HB)

Vợ NSƯT Thanh Sang bật khóc khi nghe những lời chia sẻ từ đạo diễn Hồng Dung. (Ảnh: HB)Người hâm mộ treo thơ vĩnh biệt nghệ sĩ Thanh Sang ảnh 6

Gia đình NSƯT Thanh Sang đón khách tới viếng tang lễ. (Ảnh: HB)Những người đến viếng lễ tang xem video cuộc đời của NSƯT Thanh Sang

Những người đến viếng lễ tang xem video cuộc đời của NSƯT Thanh Sang trong một lần về thăm quê. (Ảnh: HTD)

Chị Xuân, một người hâm mộ thân tình tặng những dòng thơ cho gia đình NSƯT Thanh Sang treo nơi tang lễ.

Chị Xuân, một người hâm mộ thân tình tặng những dòng thơ cho gia đình NSƯT Thanh Sang treo nơi tang lễ. (Ảnh: HTD)

bằng khen thanh sang

Bằng khen giải thưởng Thanh Tâm tặng cho nam nghệ sĩ có nhiều triển vọng nhất trên sân khấu ca kịch năm 1964 cùng chân dung Thanh Sang lúc còn trẻ.(Ảnh: HTD)

Những dòng thơ của người hâm mộ treo trước cổng nhà NSƯT Thanh Sang

Những dòng thơ của người hâm mộ treo trước cổng nhà NSƯT Thanh Sang. (Ảnh: HTD)

Lễ tang của NSƯT Thanh Sang được tổ chức tại ngôi biệt thự ven sông trên đường số 17, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP.HCM. (Ảnh: HTD)

Lễ tang của NSƯT Thanh Sang được tổ chức tại ngôi biệt thự ven sông trên đường số 17, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP.HCM. (Ảnh: HTD)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm