Người đẹp Nhật làm giám khảo Hoa hậu các Dân tộc VN

Theo chia sẻ của Tiến sĩ - Hoa hậu Quý bà Kim Hồng, Trưởng ban tổ chức cuộc thi, Miss Nhật Bản là người thân thiện, hòa đồng và thông minh. Bản thân nền văn hóa Nhật Bản và Việt Nam cũng có nhiều nét tương đồng. Khi được mời làm giám khảo Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam, Shizuka Ikeda rất hào hứng.

Người đẹp Nhật làm giám khảo Hoa hậu các Dân tộc VN ảnh 1

Shizuka Ikeda 24 tuổi, cao 1,73m, số đo ba vòng 86-63-89. Cô hiện là sinh viên và có tham vọng trở thành ca sĩ. Ảnh: Direct.

Bà Kim Hồng đã làm việc với Tổng Lãnh sự quán Nhật Bản tại TP.HCM và nhận được sự đồng thuận. Bà khẳng định, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch cũng đồng ý với bà về mặt chủ trương trong cuộc họp Ban chỉ đạo - Ban Tổ chức Cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam lần thứ 2 tại Hà Nội. Công ty Ciat - đơn vị tổ chức - sẽ làm văn bản chính thức gửi lên Bộ trong mấy ngày tới.

Ngoài Shizuka Ikeda tham gia với cương vị giám khảo, Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam lần thứ 2 còn có các khách mời danh dự là ông David Marmel - Chủ tịch Hoa hậu Quý bà Thế giới, Hoa hậu Quý bà Thế giới 2009 - Victoria Radochinskaya.

Hiện tại, có hơn 100 thí sinh thuộc 10 dân tộc đăng ký tham dự cuộc thi. Ban tổ chức đã thành lập 3 văn phòng tuyển sinh tại miền Bắc, miền Trung Tây Nguyên, Miền Đông Tây Nam bộ để tuyển sinh. Ông Hoàng Hữu Lượng, Vụ trưởng Vụ báo chí cho rằng: “Không nên có sự e ngại thí sinh dân tộc Kinh sẽ quá đông, bởi đây là cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam, cho nên thí sinh dân tộc Kinh cũng có quyền tham gia như mọi người đẹp khác".

Vòng thi chung kết được tổ chức từ ngày 27/11 đến 11/12/2011 tại TP HCM. Đêm chung kết diễn ra trong vòng 150 phút, được tường thuật trực tiếp trên VTV1, VTV4, VTV9. Ngoài các giải thưởng chính là Hoa hậu, Á hậu 1, Á hậu 2, Ban tổ chức sẽ trao danh hiệu Người đẹp Thân thiện, Người đẹp TP HCM và gần 10 giải phụ khác.

Theo Ngọc Trần (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm