Người đẹp Biển Nguyễn Thị Loan tổn thương vì “sự cố tốc váy”

Trong bộ ảnh lan truyền trên mạng, Người đẹp Biển của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 Nguyễn Thị Loan cùng hai người mẫu nữa tạo dáng khoe đường cong bên khẩu pháo được cho là đang lưu giữ tại Bảo tàng Phòng không không quân, Hà Nội.
Việc uốn éo, tạo dáng quá đà bên chứng tích lịch sử của cha ông của nhóm người mẫu bị cho là hành động thiếu tôn trọng. Nhưng khiến dư luận bức xúc nhất là bức ảnh một cô người mẫu tốc váy khoe chân dài trên khẩu pháo, một cô uốn éo khoe đường cong và một nam người mẫu đu người vít nòng pháo. Và hình ảnh phản cảm này càng bị chỉ trích hơn khi có nghi vấn cho rằng cô người mẫu “tốc váy” trên khẩu pháo chính là Người đẹp Biển vốn sở hữu vẻ đẹp nhu mì, nữ tính Nguyễn Thị Loan.
  Người đẹp Biển Nguyễn Thị Loan tổn thương vì “sự cố tốc váy” ảnh 1

Người đẹp Biển Nguyễn Thị Loan bị cho rằng là người đứng "tốc váy" lên chứng tích lịch sử trong ảnh, tuy nhiên cô đã lên tiếng cải chính

Liên lạc với Nguyễn Thị Loan, người đẹp này cho biết cô đã không ngủ được và suy nghĩ rất nhiều trước những thông tin tiêu cực liên tiếp về mình. Cô sinh viên Đại học Thương mại đã rất sửng sốt khi đọc được bài báo đầu tiên nói mình “tốc váy lên lịch sử”.

“Hình ảnh các trang web đăng tải mấy ngày qua vốn được lấy ra từ bộ ảnh thực hiện từ năm 2011 khi Loan cùng nhóm người mẫu chụp hình cho một tạp chí. Bộ hình được chụp từ khá lâu rồi và lúc đó do còn non nớt về kinh nghiệm người mẫu nên Loan đã vô tình để xảy ra những sơ suất không đáng có. Sự việc này sẽ là một bài học lớn để Loan tự kiểm điểm và sẽ rút ra kinh nghiệm trong những hoạt động về sau. Đồng thời, Loan cũng xin được gửi lời xin lỗi chân thành tới các độc giả”, Nguyễn Thị Loan thừa nhận sai sót của mình.
  Người đẹp Biển Nguyễn Thị Loan tổn thương vì “sự cố tốc váy” ảnh 2

Tuy nhiên, người đẹp khẳng định những hình ảnh như thế này sẽ không bao giờ lặp lại

Tuy nhiên, trên trang cá nhân người đẹp này cũng bày tỏ tâm trạng buồn nản trước sự nhầm lẫn, thông tin sai từ giới truyền thông: “Trước hết là Loan được nhận giải Người đẹp Biển, top 5 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 chứ không phải là “Hoa hậu Nguyễn Thị Loan” như có bài báo đã đưa tin. Nên độc giả có thể hiều nhầm là Loan tự nhận một danh hiệu không thuộc về mình.

Thứ hai là có bức ảnh được cho là Loan đang có tư thế “tốc váy lên lịch sử” là chưa chính xác. Bởi nếu mọi người để ý kĩ sẽ thấy Loan chỉ đứng sau người mẫu bị gió thổi tung váy và bị che sang nửa người khi chụp bức ảnh. Sau chuyện này, nhiều thông tin qua lại đã khiến Loan bị tổn thương và cảm thấy danh dự của mình bị ảnh hưởng”.

Người đẹp này chia sẻ, ngay từ năm học cấp 3 cô đã là một chiến sĩ của Bộ Tư Lệnh Quân chủng phòng không không quân và được rèn luyện trong môi trường quân ngũ gần 4 năm. Vì thế, hơn ai hết cô hiểu và tôn trọng những chứng tích lịch sử ông cha để lại cũng như tình cảm mà bản thân dành cho Bảo tàng phòng không không quân là rất nhiều kỷ niệm thiêng liêng, gắn bó.
  Người đẹp Biển Nguyễn Thị Loan tổn thương vì “sự cố tốc váy” ảnh 3

Người đẹp Biển Nguyễn Thị Loan vốn được biết đến với hình ảnh nhu mì, nữ tính

Một lần nữa, Nguyễn Thị Loan khẳng định trên trang cá nhân rằng khi chụp bộ hình này cô không hề có bất cứ suy nghĩ gây chiêu trò để đánh bóng tên tuổi mà có chăng chỉ là sự thiếu kinh nghiệm trong cách thực hiện ý tưởng của ê kíp.

Qua sự cố và sự hiểu lầm này, Nguyễn Thị Loan cảm thấy hối tiếc khi khiến gia đình và bạn bè lo lắng. “ Khi được đọc tin: “ Phẫn nộ hoa hậu Nguyễn Thị Loan tốc váy lên “lịch sử”, mẹ Loan đã “choáng”. Bà còn hoang mang hơn khi sau đó không thể liên lạc được với con gái. Bà sợ Loan đã nghĩ quẩn hoặc gặp chuyện gì bất trắc…”, người đẹp chia sẻ.

Qua báo chí, Nguyễn Thị Loan mong mỏi “sự cố” này sẽ qua thật nhanh và cô không muốn nhắc lại sự việc này thêm nữa.

Theo Hà Thanh (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm