'Người đàn ông của Thế giới' 2018 quỳ gối tặng hoa cha mẹ

Đăng quang danh hiệu cao nhất cuộc thi  Man of the World - Người đàn ông của năm 2018 tại Philippines đã hơn một tháng, đến nay Cao Xuân Tài mới có buổi ra mắt công chúng và truyền thông trong nước.

Đến dự chúc mừng buổi ra mắt có nhiều gương mặt nổi tiếng như ca sĩ Nguyên Vũ, hoa hậu Phan Thị Mơ, á hậu Kim Nguyên, đạo diễn thời trang Tạ Nguyên Phúc, á hậu Tố Uyên, nam vương Nguyễn Văn Sơn, siêu mẫu Nam Phong...

 

Cao Xuân Tài quỳ gối tặng hoa cảm ơn cha mẹ.

Trước những khách mời, Cao Xuân Tài đã quỳ gối tặng hoa cho cha mẹ mình để bày tỏ sự hiếu thuận trong mùa Vu Lan cũng như cảm ơn hai đấng sinh thành đã nuôi dạy, tạo điều kiện cho anh có thành công hôm nay. Cha mẹ Xuân Tài đã bay từ Đà Nẵng vào TP.HCM để động viên con.

Khi nói về cuộc thi và thành tích vừa qua, Cao Xuân Tài đã chia sẻ: “Ngoài giải thưởng, điều mà tôi cảm thấy tự hào về bản thân là đã vượt qua được nhiều thứ và dám làm, không sợ hay tự ti dù đó là điểm yếu của mình".

Hiện Cao Xuân Tài đang nỗ lực thể hiện mình ở vai trò đại sứ thể thao, truyền cảm hứng cho cộng đồng trong việc tập luyện thể thao, rèn luyện sức khỏe.

Một số hình ảnh tại buổi ra mắt:

Từ trái qua: MC Anh Quân, ông Duy Quách-trưởng ban tổ chức Người mẫu Thể hình Việt Nam, Hoa hậu Phan Thị Mơ, Cao Xuân Tài,  ca sĩ Nguyên Vũ, Á hậu Kim Nguyên, người mẫu Ngô Quang Phong.

Cao Xuân Tài và ông ông Huỳnh Ngọc Minh - Chủ tịch Liên đoàn Cử tạ Thể hình TP.HCM kiêm Trưởng BGK cuộc thi Vietnam Fitness Model.  

Cao Xuân Tài nhận sự chúc mừng từ các người đẹp.'Người đàn ông của Thế giới' 2018 quỳ gối tặng hoa cha mẹ ảnh 5

Đạo diễn thời trang Tạ Nguyên Phúc, Cao Xuân tài, ca sĩ Hoàng Kỳ Nam, ông Duy Quách.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm