“Người cũ” của Lê Công Tuấn Anh sắp lập gia đình

“Người cũ” của Lê Công Tuấn Anh sắp lập gia đình ảnh 1

Nữ diễn viên Vân Anh

Đến giờ, cô vẫn không biết tại sao khi gặp người đàn ông này, mình lại mở cửa trái tim, đón nhận tình yêu say đắm, cuồng nhiệt sau 5 năm cô đơn. Cô yêu anh từ những điều nhỏ nhất, yêu tất cả những cử chỉ, lời nói hay hành động đáng yêu. Cô yêu cả việc chưa khi nào để cô buồn quá năm phút và luôn chủ động làm lành trước dù mình sai hay đúng của anh. Đây là mối tình thứ ba, cũng là tình yêu làm Vân Anh hạnh phúc nhất.

Đào Vân Anh bảo trước đây, động lực sống và làm việc của cô là vì ba mẹ, bây giờ danh sách ấy đã có thêm chàng doanh nhân đáng yêu. Cô tiết lộ: “Sang năm, tôi sẽ thực hiện kế hoạch ngôi nhà và những đứa trẻ”. Giữ bí mật về thời gian cụ thể nhưng “cô dâu tương lai” lại hào hứng tiết lộ về kế hoạch chụp ảnh cưới. Cô sẽ thực hiện bộ ảnh đặc biệt ở ba miền đất nước: Hà Nội (quê mẹ), Huế (quê cha) và TPHCM - nơi cô sinh ra và trưởng thành.

Thay đổi hình tượng

Đào Vân Anh không còn hình ảnh người phụ nữ đa sầu, đa cảm với các vai diễn. Cô diễn viên rất vui tính, cởi mở. Đôi mắt đặc biệt sáng lấp lánh khi nói đến nghệ thuật. Vân Anh rất tâm đăc với mái tóc dài đen mượt đã gắn bó với mình mấy chục năm qua. Cô tự nhận mình thích vẻ đẹp “quê quê”, đặc trưng Á Đông như vậy.

Thế nên, khi nhận vai diễn mới trong phim Phiên chợ số, Vân Anh phải suy nghĩ lung lắm. Vào vai cô gái xuất thân từ quán bar, ăn mặc sành điệu, cô cần phải đổi sang kiểu tóc nhuộm, uốn xoăn cho phù hợp. Cuối cùng, vai diễn vẫn thắng, mái tóc dài mượt bị cắt đi trong sự xót xa của chủ nhân. Thế nhưng, sau khi thay đổi kiểu tóc. Đào Vân Anh nhận được nhiều lời khen từ bạn bè, đồng nghiệp và đặc biệt là của “người ấy”. Cô cũng rất hài lòng với hình ảnh mới, hiện đại và năng động hơn.

“Người cũ” của Lê Công Tuấn Anh sắp lập gia đình ảnh 2

Vân Anh tới dự đám cưới của "Ốc" Thanh Vân

Ngôi nhà mơ ước

Đào Vân Anh tự nhận mình không may mắn trong sự nghiệp. Quả có thế bởi đã theo nghề khá lâu, đã có nhiều vai diễn ấn tượng ở cả phim lẫn kịch nhưng Vân Anh chưa bật sáng. Với cô, sự nghiệp còn rất dài và cô đã có thể tự hào về những gì mình làm được.

Vân Anh chia sẻ, mỗi ước mơ dù nhỏ hay lớn đều được cô thực hiện với quyết tâm cao. Ước mơ lớn nhất trong năm nay là xây dựng lại ngôi nhà ở Quận 11, TPHCM cho ba mẹ. Cô gọi vui đó là “ngôi nhà mơ ước” vì đó là mơ ước từ lâu của mình, xem như đấy là món quà tặng ba mẹ.

Những người thân thiết đều công nhận Đào Vân Anh cực kỳ có hiếu. Ba bị tai biến mạch máu não phải nằm một chỗ hai năm nay thì cũng chừng ấy thời gian cô tự tay chăm sóc ba.

Ngày nào cô cũng thức dậy từ bốn giờ sáng để vệ sinh, làm đồ ăn sáng cho ba rồi năm giờ vội vàng đến trường quay. Trưa nghỉ, cô lại tranh thủ về nhà lo bữa trưa cho ông. Đó cũng là khoảng thời gian Vân Anh xuất hiện trở lại với hàng loạt phim truyền hình. Mấy tháng nay cô đỡ vất vả và yên tâm phần nào vì đã tìm được người giúp việc.

Theo TGĐA

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm