Ngôi sao phim 'Glee' tự tử vì áp lực tài chính

Quản lý của Charice - gương mặt quen thuộc của làng giải trí Philippines xác nhận thông tin nữ diễn viên, ca sĩ này đã tìm đến cái chết nhưng bất thành. Theo bà của cô kể lại, Charice đã cố gắng cứa cổ tay để quyên sinh, nhưng người thân đã kịp thời phát hiện và đưa cô vào bệnh viện. Hiện tại, sức khỏe và tinh thần của nữ ca sĩ này đã ổn định.

Ngôi sao phim 'Glee' tự tử vì áp lực tài chính ảnh 1 
Charice với vẻ đẹp ngọt ngào và nữ tính.

Mặc dù thời điểm Charice tìm đến cái chết chưa được xác nhận, nhưng theo một nguồn tin, cô có ý định tự tử vì những rắc rối về tài chính. Trước đó, khi được hỏi về vấn đề tiền bạc, Charice từng bác bỏ rằng cô vướng nợ nần, đồng thời còn bỏ tiền mua một chiếc xe sang.

Charice từng gây ồn ào trong làng giải trí khi tuyên bố mình là les, khi tham dự chương trình truyền hình The Buzz tháng 6 vừa rồi. Nữ diễn viên này đã thẳng thắn thừa nhận: "Vâng, tôi là les. Với những người có thể chấp nhận điều đó, tôi xin cảm ơn rất nhiều. Chúng ta tất cả đều như nhau, dù bạn là gay, les hay là bình thường" và nhấn mạnh rằng việc nói ra bí mật này khiến cô thực sự thoải mái và dễ chịu.

Charice tên thật là Charmaine Clarice Relucio Pempengco, cô sinh năm 1992 và khởi nghiệp khi mới 7 tuổi, sau khi tài năng của cô được phát hiện qua YouTube. Cô gái Philippines này còn được "nữ hoàng truyền thông" Oprah Winfrey đánh giá là một trong những cô gái tài năng nhất thế giới. Charice còn gây ấn tượng với vai diễn Sunshine Corazon trong phim ca nhạc Glee. Với thành công trong sự nghiệp âm nhạc, Charice từng được mời là một trong 4 giám khảo của chương trình The X Factor Philippines.  

Theo Nguyễn Hương (Ngôi sao)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm