Ngọc Trinh bắt tay 'hòa bình' với Khánh Hoàng, Quý Bình

Sáng 7-7, sau khi đại diện VKS đã đưa ra ý kiến kết luận về phiên tòa, nghệ sĩ Ngọc Trinh đã chủ động đến bắt tay nghệ sĩ Khánh Hoàng - nguyên giám đốc Nhà hát Kịch TP.HCM và ông Trần Quý Bình - Phó Giám đốc nhà hát, hai nhân vật mà Ngọc Trinh đưa tên lên án trong vụ kiện Nhà hát Kịch TP.HCM đang gây xôn xao dư luận.

Ngọc Trinh đã khóc, phát biểu trước tòa rằng cô buồn quá, giận quá nên đã nói rằng không hợp tác với nhà hát nữa, nhưng được nhiều người chia sẻ động viên nên đã nguôi ngoai.

Quay về phía nghệ sĩ Khánh Hoàng, Ngọc Trinh khóc nói rằng:"Anh Khánh Hoàng giám đốc cũ của nhà hát, là anh của em. Anh Kiệt giám đốc mới cũng là anh của em. Em không bao giờ muốn làm như vậy hết, mong hai anh đừng nghĩ rằng em là người xấu. Vì bị dồn vào bước đường cùng em mới phải bảo vệ mình".

Sau khi chủ tọa phiên tòa tuyên bố tòa tạm nghỉ để nghị án, Ngọc Trinh đã chủ động đi về phía nghệ sĩ Khánh Hoàng bắt tay với ông, bắt tay với giám đốc Nhà hát Kịch TP.HCM hiện nay - ông Trần Anh Kiệt và cả bắt tay với phó giám đốc nhà hát - Trần Quý Bình, người Ngọc Trinh nhiều lần tố cáo, lên án là xử ép cô. Sau cú chủ động bắt tay hòa bình, Ngọc Trinh cười và tươi tắn hơn.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.