Ngọc Sơn và mẹ ủng hộ hài độc thoại Phan Phúc Thắng

Ông hoàng nhạc sến Ngọc Sơn cùng với mẹ của anh đã có mặt rất  ấn tượng ở họp báo này sau dư luận ồn ào về danh hiệu “giáo sư âm nhạc”.

MC Phan Phúc Thắng (giữa) giới thiệu về Tình quê.

Đại nhạc hộ “Tình quê” sẽ diễn ra vào tối 2-9 tại quảng trường biển Xuân Hải, huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh, với sự tham gia của danh ca Ngọc Sơn, MC – diễn viên hài độc thoại Phan Phúc Thắng, Hoa hậu Văn hóa thế giới Trần Ngọc Trâm, người đẹp biển Đào Thị Hà, hoa khôi Nguyễn Quỳnh Mai, ảo thuật Tony Thương, MC Việt HỒ, MC Phương Thảo. Ngoài ra còn có các ca sĩ: Lâm Chấn Huy, Tố Nga, Cáp Anh Tài…

Chương trình được phát miễn phí 20.000 vé đến tận tay khán giả và tặng 5.000 đĩa ca nhạc – hài độc toại Tình quê của Phan Phúc Thắng cho khán giả. Chương trình cũng tặng 140 phần quà trị giá 500.000đồng/phần đến 130 học sinh nghèo và 8 bà mẹ liệt sĩ tại quê nghèo Hà Tĩnh.

Mẹ con ca sĩ Ngọc Sơn cùng MC Phan Phúc Thắng và khách mời.

Ca sĩ Ngọc Sơn không chỉ bỏ show trong ngày 2-9 tham gia chương trình mà còn tặng 30 phần quà cho các học sinh nghèo ở chương trình này. Ngọc Sơn đã biểu diễn bài hát xứ Hà Tĩnh, nói giọng Hà Tĩnh khuấy động buổi họp, cũng như nói về dư luận ồn ào vừa qua bằng câu văn vần: “Ngọc Sơn chẳng biết giận ai, cho dù họ có nói sai ít nhiều”. Không phát biểu gì nhưng mẹ ca sĩ Ngọc Sơn luôn sát cánh ủng hộ con trai mình.

Ngọc Sơn và mẹ ủng hộ hài độc thoại Phan Phúc Thắng ảnh 3

Hoa hậu Ngọc Trâm, Ngọc Sơn và khách mời.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm