Ngọc Giàu, Hồng Vân, Trường Giang chung vui với Trấn Thành

Liveshow quy tụ rất nhiều nghệ sĩ lâu năm trong nghề: NSND Ngọc Giàu, NSND Hồng Vân, Chí Tài, Trung Dân… và các nghệ sĩ trẻ: Trường Giang, Thu Trang, Tiến Luật, La Thành… đến chia sẻ niềm vui cùng Trấn Thành cho dấu ấn 10 năm.

Trấn Thành nói rằng: “Đây sẽ là một liveshow rất… lạ, gói trong một đêm ấm rất ấm. Đêm ấm sẽ… đa màu, chở những giai điệu và tiếng cười rất… lạ để phục vụ và tri ân khán giả, những người đã luôn yêu mến, ủng hộ và dõi theo từng bước đi của Trấn Thành trong suốt 10 năm qua".

Theo tiết lộ của Trấn Thành, đây không chỉ là một liveshow hoành tráng về số lượng khách mời tham gia mà còn là một liveshow được đầu tư hoành tráng từ ý tưởng, biên tập, dàn dựng đến sân khấu, âm thanh và ánh sáng.

Sự có mặt của NSND Hồng Vân trong liveshow này giúp người xem hy vọng đây sẽ là một chương trình hài không nhảm. Bởi trước đó, tại hội thảo nâng cao hiệu quả hoạt động các thiết chế văn hóa góp phần xây dựng TP có chất lượng sống tốt, văn minh, hiện đại, nghĩa tình diễn ra vào ngày 17-3 vừa qua, NSND Hồng Vân phát biểu: ”Gameshow, nhất là những gameshow hài đang giật văn hóa, giật thẩm mỹ xuống đến mức lệch lạc, lệch hướng khiến chúng tôi là người vừa quản lý vừa trực tiếp tham gia những gameshow đó cũng bị mất định hướng”.

Thế nên khi NSND Hồng Vân có mặt trong liveshow Trấn Thành, một gương mặt vốn được xem là biểu tượng của các gameshow hài thì khán giả có quyền hy vọng một sự chỉn chu.

Bên cạnh đó, sự có mặt của nghệ sĩ Trường Giang trong liveshow này cũng dập tan được ngờ vực rằng Trường Giang và Trấn Thành không thể đứng chung sân khấu hay người này chê người kia.

NSND Hồng Vân, nghệ sĩ Việt Hương và Trấn Thành trên ghế giám khảo gameshow Thử thách người nổi tiếng.

Trường Giang sẽ có mặt trong liveshow Trấn Thành đập tan tin đồn hai nghệ sĩ "không đội trời chung".

Liveshow Bình tĩnh sống kỷ niệm 10 năm làm nghề do chính Trấn Thành lên ý tưởng và viết kịch bản, biên tập chương trình.

Liveshow Trấn Thành - Bình tĩnh sống sẽ là một liveshow ca vũ kịch vì ngoài những tiểu phẩm hài, chương trình còn có những tiết mục ca nhạc lẫn nhảy múa của các ca sĩ: Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Đông Nhi, Ngô Kiến Huy, Hoàn Châu, cùng các vũ công.

“Họ cũng là những người thầy, người bạn, người đồng nghiệp giúp đỡ cũng như hỗ trợ Trấn Thành hết mình trong hoạt động nghệ thuật thời gian qua” - Trấn Thành chia sẻ. 

Chương trình có sự tham gia của NSND Ngọc Giàu, NSND Hồng Vân, Chí Tài, Trường Giang, Tấn Beo, Thu Trang, Lê Giang, Trung Dân, Anh Đức, Tiến Luật, La Thành, Huy Khánh, Huỳnh Lập, Băng Di, Huỳnh Mẫn, BB Trần, Khả Như, Lê Lộc, Lê Thị Dần, Tuấn Kiệt, Duy Phương.

Liveshow Bình tĩnh sống của Trấn Thành sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 30 và 31-3 tại Sân khấu ca nhạc Trống Đồng và ngày 2-4 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm