Ngô Thanh Vân gặp tai nạn nứt xương nghiêm trọng

Bộ phim Hai Phượng được khởi quay tại Sa Đéc (Đồng Tháp) gần hai tuần nay. mặc dù đã được chuẩn bị kỹ nhưng trong một phân cảnh hành động nhảy qua lại giữa hai chiếc ghe, Ngô Thanh Vân đã bị hụt chân khiến đầu gối va mạnh vào cạnh ghe, gây nứt xương nghiêm trong.

Theo Zing,  trước khi dự án Hai Phượng bấm máy, ngoài việc tập luyện sức bền và sự dẻo dai trong từng tình huống, Ngô Thanh Vân cũng dành nhiều thời gian ngồi lại với các huấn luyện viên hành động, cascadeurs để bàn cách hạn chế và kiểm soát tối đa những tình huống bất ngờ có thể xảy ra.

Do đó, sự cố tai nạn của Ngô Thanh Vân là vấn đề khiến cô, đạo diễn Lê Văn Việt và cả đoàn làm phim rất lo lắng. Hiện phía nhà sản xuất chưa cho biết sự cố ảnh hưởng đến quá trình quay thế nào, tuy nhiên nhiều khả năng sẽ phải tạm ngưng ghi hình các cảnh chính để Vân Ngô chữa trị vết thương.

Hai Phượng là bộ phim hành động do Ngô Thanh Vân thủ vai chính kiêm nhà sản xuất. Trong phim có nhiều cảnh hành động nguy hiểm từ đánh võ đến bơi lội trên sông được chính cô thực hiện. Đây cũng là vai "đả nữ" cuối cùng của cô.

Hiện đạo diễn và êkíp đoàn phim vẫn đang rất lo lắng về mức độ nặng của vết thương Ngô Thanh Vân đang gặp phải.

Hai Phượng dự kiến sẽ ra rạp vào cuối năm 2018.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm