Ngỡ ngàng Hoa hậu Khánh Ngân bị cướp quyền trao vương miện

Sáng 22-10 giờ Việt nam, đêm chung kết chộc thi Hoa hậu Hoàn cầu - Miss Globe 2018 đã diễn ra tại Cộng hòa Albania. Đương kim hoa hậu của cuộc thi này chính là hoa hậu Đỗ Trần Khánh Ngân của Việt Nam đã được mời đến để làm thủ tục trao vương miện cho tân hoa hậu. Khánh Ngân đã xuất hiện trên sân khấu với chiếc vương miện trên đầu, trong giây phút chỉ còn hai thí sinh cuối cùng để biết được ai sẽ là hoa hậu.

Khánh Ngân đã là người xướng tên tân Miss Globe thuộc về thí sinh đến từ Trung Quốc một cách hào hứng. Tuy nhiên, khán giả đã ngỡ ngàng khi việc trao vương miện không như các nghi thức trao vương miện truyền thống ở mọi cuộc thi hoa hậu trên thế giới, sẽ do đương kim hoa hậu đội lên đầu cho tân hoa hậu. Chiếc vương miện Miss Globe 2018 đã được một người đàn ông mang ra sân khấu và nhanh chóng lấy đội lên đầu tân hoa hậu.

Sự việc này khiến cả Khánh Ngân lẫn fan Việt Nam và fan của tân hoa hậu đến từ Trung Quốc bức xúc, phản ứng. Bởi Khánh Ngân đã không được tôn trọng, còn tân Miss Globe 2018 thì đã không có được mộ lễ đăng quang trang trọng, đúng nghi thức. Trước những bức xúc này ban tổ chức Miss Gole 2018 đã gửi lời xin lỗi đến Khánh Ngân và tân hoa hậu của cuộc thi. Ban tổ chức cuộc thi giải thích rằng một nam nhân viên của cuộc thi trên sân khấu đã quên  các nghi thức nên làm sai.

Khánh Ngân chia sẻ cô không thể quên được cảm giác hụt hẫng trong thời khắc rất đặc biệt đó. Tuy nhiên, vì chỉ là sự nhầm lẫn nên cô không để tâm nhiều. Khánh Ngân dành thời gian cho việc thăm lại đất nước Albania - nơi cô có rất nhiều kỷ niệm trước khi lên đường về Việt Nam.

Riêng á hậu Huỳnh Yến Nhi đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Globe 2018 này đã lọt vào Top 15 của cuộc thi. Danh hiệu hoa hậu được trao cho thí sinh đại diện Trung Quốc. Bốn danh hiệu á hậu của cuộc thi thuộc về đại diện các quốc gia: Úc, Thổ Nhĩ Kỳ, Ý và chủ nhà Albania. Năm nay cuộc thi có 60 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự.

Được biết, Miss Globe nằm trong Top 10 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới, được tổ chức lần đầu tiên năm 1974. Năm nay là lần thứ 44 cuộc thi được diễn ra. Việt Nam có bốn lần cử đại diện tham gia cuộc thi, gồm các người đẹp: Nguyễn Thị Anh (năm 2010), Nguyễn Lê Mỹ Linh (năm 2014), Đỗ Trần Khánh Ngân (năm 2017) và năm nay 2018 là Huỳnh Yến Nhi - Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị ASEAN năm 2017.

Đỗ Trần Khánh Ngân là người đẹp đầu tiên của Việt Nam đoạt danh hiệu hoa hậu của cuộc thi.

Hình ảnh Khánh Ngân và Yến Nhi ở cuộc thil:

KHánh Ngân được mời lên sân khấu trong giây phút đăng quang của tân hoa hậu.

Cô chờ được trao kết quả tân hoa hậu để công bố.

Cười rạng rỡ  trước khi ngỡ ngàng.

Với á hậu Yến Nhi đại diện Việt Nam năm nay.

Khánh Ngân với quan khách của cuộc thi ở Albania.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm