Nghẹt người đến thăm khu du lịch Đại Nam

Vì nghe tin khu du lịch Đại Nam miễn phí vé vào cổng, vé trò chơi cho đến hết ngày 20-11, và sẽ đóng cửa vào ngày 21-11 tới, thêm nữa hôm nay là ngày nghỉ nên từ sáng sớm dòng người đã đổ về khu du lịch Đại Nam khiến cho giao thông khu vực bị ùn tắc cục bộ. Lượng xe quá đông đã khiến các ngả đường dẫn vào khu du lịch Đại Nam đều ách tắc, tuyến quốc lộ 13 kẹt cứng suốt chiều dài khoảng 5km.

 Xe cộ chật như nêm

Cơ quan chức năng địa phương, lực lượng cảnh sát trật tự, cơ động TP. Thủ Dầu Một, CSGT đã được điều động để điều tiết giao thông. Cảnh sát đã lập chốt chặn ngay ngã tư cách khu du lịch khoảng 3km, yêu cầu các phương tiện giao thông đi lối khác. Ngoài ra, công an đã trực các chốt điểm bán kính khoảng 10km để phân luồng. Đến chiều tối cùng này, giao thông khu vực đã dần ổn định.

Theo quan sát của phóng viên, tại khu du lịch Đại Nam tình trạng quá tải khiến dòng người chỉ có thể nhích từng bước chân. Khách du lịch chen lấn, xô đẩy khiến các nhân viên của khu du lịch phải làm việc hết công suất. Đến chiều cùng ngày, lượng khách vẫn đổ về khu du lịch rất đông, nhiều quán nước, quán ăn đã bị quá tải và hết đồ bán. Mặc dù công ty Cổ phần Đại Nam đã lập thêm bãi giữ xe mới, nhưng ngay lập tức hết sạch chỗ.

 Hàng ngàn người đổ về Đại Nam

Nhiều người ở bên ngoài đã nhanh chóng “ăn theo” bằng cách mang nước vào bên trong bán với giá “cắt cổ”. Cụ thể, chai nước suối, nước mía bán với giá 10.000 đồng, hàng trăm xe máy dịch vụ “xe ôm” chở từ bên trong ra cổng với giá 20.000 đồng/người đi đoạn đường khoảng 500m. Không chỉ vậy, hàng chục bãi giữ xe mọc lên với giá từ 10.000 đến 20.000/một xe.

Treo đổi với báo Pháp luật TP.HCM, ông Nguyễn Văn Sang, Giám đốc Trung tâm dịch vụ-du lịch khu du lịch Đại Nam, cho biết ngày hôm nay được xác định là lượng khách đến khu du lịch đông nhất từ trước đến nay. Đoán biết trước tình hình nên khu du lịch đã chuẩn bị mọi nguồn lực, huy động tối đa nhân viên để phục vụ.

 Bên trong khu du lịch cũng đầy người

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm