Nghệ sĩ và cộng đồng mạng mong phép màu đến với ca sĩ Minh Thuận

Hiện tại, ca sĩ Minh Thuận đang được điều trị tại BV Phạm Ngọc Thạch. 

Hôm nay, ngập tràn mạng xã hội là những dòng tâm sự, chia sẻ đau xót, bàng hoàng khi biết tin Minh Thuận bị chẩn đoán ung thư phổi, hiện đang tai biến và hôn mê sâu. Anh hầu như không nói được, chỉ có thể viết hoặc ra dấu.

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận chia sẻ trên trang cá nhân

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận không khỏi nghẹn ngào khi hay tin. Trên trang cá nhân của mình, anh viết: “Anh à! Hồi em còn học cấp II ấy, vì anh và anh Nhật Hào mà em phải nhịn ăn sáng mãi rất lâu mới đủ tiền đi mua cuốn băng catset "Chàng trai Beijng" về nghe... Không có bài nào của anh hát mà em không thuộc cả...

Hãy mau khỏe lại anh nhé! Ngoài cầu nguyện thì em cũng không biết mình có thể làm gì cho anh lúc này, em cầu mong phép màu sẽ đến với anh...

"Cuộc sống mấy ai nào biết trước định mệnh và có mấy ai tự đổi thay đời mình... Từng đêm ngồi hàn gắn vết thương của trái tim buồn tênh...".

Minh Thuận sinh năm 1969, là ca sĩ kiêm diễn viên được yêu thích suốt 20 năm qua. Từ đầu thập niên 1990, Minh Thuận - Nhật Hào là cặp song ca ăn ý, từng làm mưa làm gió thị trường âm nhạc Việt Nam thời điểm đó. Cả hai từng ghi dấu đậm nét qua album nhạc Hoa lời Việt - Chàng trai Beijing, trở thành hiện tượng của thị trường băng đĩa những năm tháng ấy.

Người hâm mộ đều cầu mong phép màu sẽ đến với người nghệ sĩ tài năng này.

Ca sĩ Quang Dũng bàng hoàng chia sẻ: “Nghe hung tin về bệnh của anh thật là bàng hoàng. Cầu mong có điều nhiệm màu đến với anh trong thời gian này. Cố gắng anh nhé!”.

Một bạn đọc nghẹn ngào khi hay tin: “Anh là một người nghệ sĩ có tài, thật buồn khi anh lâm trọng bệnh, mong điều thần kỳ sẽ đến với anh”.

“Giờ đây anh đã mất những phút vô tư thuở nào, từ khi em đến mang những yêu thương nồng trao... - Nỗi đau ngọt ngào”.  Mình thích bài này của anh nhất. Hồi bé rất mê cặp đôi Minh Thuận - Nhật Hào. Thương quá. Mới Trần Lập, giờ lại đến Minh Thuận. Mong may mắn sẽ đến với anh“ - bạn đọc Lê Hòa xúc động chia sẻ.

Minh Thuận tham gia rất nhiều phim truyền hình và điện ảnh. Trong đó vai diễn Lâm Ca-rô trong phim Cô gái xấu xí hóm hỉnh, hài hước là một trong những vai diễn ấn tượng.

Tại cuộc thi Gương mặt thân quen 2014, Minh Thuận cũng gây bất ngờ với tài hóa trang, diễn xuất và giành ngôi Á quân của chương trình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm