Nghệ sĩ Trần Hạnh, Minh Vương chia sẻ sau khi nhận danh hiệu

Chiều 29-8, tại Nhà hát lớn Hà Nội, các nghệ sĩ Trần Hạnh, Minh Vương, Trung Anh, Công Lý, Trọng Trinh, Minh Hằng... đã chính thức nhận danh hiệu NSND, NSƯT.

Tại buổi trao tặng danh hiệu, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc phát biểu: “Hôm nay là ngày đặc biệt đối với ngành văn hóa nghệ thuật. Trong không khí đó, tôi rất vui mừng được thay mặt lãnh đạo Đảng và Nhà nước đến dự lễ trao tặng danh hiệu NSND, NSƯT lần thứ 9 năm 2019. Tôi xin gửi tới các đồng chí, các vị đại biểu, đặc biệt là các nghệ sĩ lời thăm hỏi thân thiết và lời chúc mừng tốt đẹp nhất”.

Nghệ sĩ Trần Hạnh chia sẻ cảm xúc sau khi nhận danh hiệu.

Trích dẫn lại chia sẻ của nghệ sĩ Trần Hạnh trên báo chí, Thủ tướng bày tỏ ở tuổi 90, nghệ sĩ Trần Hạnh vẫn giữ được cho mình tâm sáng, lòng trong và trái tim vị nghệ thuật, vị nhân sinh. Đó thực sự là một tấm gương trân quý để các thế hệ trẻ học tập và noi theo.

Chia sẻ ngay sau khi nhận danh hiệu cao quý này, nghệ sĩ Trần Hạnh cho biết dù tuổi cao, sức khỏe yếu nhưng khi được hỏi nếu có lời mời tham gia đóng phim liệu ông có tham gia không, người nghệ sĩ lớn tuổi bày tỏ: "Nếu có tôi vẫn tham gia".

Còn nghệ sĩ Minh Vương thì cho biết với ông, sự đam mê với nghề vẫn còn và khi còn sức khỏe ông sẽ còn cống hiến.

Nghệ sĩ Trần Hạnh, Minh Vương chia sẻ sau khi nhận danh hiệu ảnh 1
Nghệ sĩ cải lương Minh Vương nhận danh hiệu NSND ở tuổi 70.

“Danh hiệu NSND, NSƯT là phần thưởng cao quý nhất mà Đảng và Nhà nước ta dành tặng cho các đại diện tiêu biểu nhất trong đội ngũ văn nghệ sĩ cả nước. Đây là những nghệ sĩ luôn luôn rèn luyện, trưởng thành và không ngừng sáng tạo cho sự nghiệp diễn xuất, được đồng nghiệp và nhân dân tin yêu. Các đồng chí là lực lượng tin cậy, trung thành của Đảng và nhân dân, có lòng yêu nước nồng nàn, có tài năng nghệ thuật xuất sắc, không ngừng cống hiến và tâm huyết với nghề” - Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm