Nghệ sĩ tiếc thương tài tử Nguyễn Chánh Tín

NSƯT Nguyễn Chánh Tín đã đột ngột qua đời vào 4 giờ sáng 4-1 tại nhà ở chung cư quận 7 (TP.HCM) sau giấc ngủ đêm.

“Khi tôi vào phòng gọi anh ấy dậy ăn sáng thì thấy anh nằm im, tay gác lên trán, người lạnh ngắt. Anh ấy không dặn dò điều gì. Mọi ngày anh vẫn thường dặn tôi nên ăn gì cho tốt, nhớ làm điều này, điều kia.

Mọi người nói anh ra đi nhẹ nhàng, vì trước khi ra đi không có sự đau đớn nào, nhưng có ai nghĩ mình sẽ ra đi như thế…” - ca sĩ Bích Trâm, vợ của tài tử Nguyễn Chánh Tín, chia sẻ.

Ca sĩ Bích Trâm, vợ NSƯT Nguyễn Chánh Tín. Ảnh: Sơn Lâm

Vào 16 giờ ngày 4-1, lễ tẩn liệm tài tử Nguyễn Chánh Tín đã diễn ra. Ngay sau đó, rất nhiều nghệ sĩ đã đến viếng, chia buồn cùng gia đình cố NSƯT Nguyễn Chánh Tín.

Sự ra đi của NSƯT Nguyễn Chánh Tín rất nhẹ nhàng thì vẫn khó nén đau lòng. Ảnh: Sơn Lâm

Một trong những người đầu tiên đến viếng lễ tang tài tử Nguyễn Chánh Tín chính là diễn viên Diễm My. Chị từng tham gia cùng diễn viên Chánh Tín những phim: Hai chị em, Cưới ngay kẻo lỡ, Đại ca U70

"Anh như một người anh trai, anh em nghệ sĩ ai cũng yêu quý và ngưỡng mộ tài năng xuất chúng của anh”, diễn viên Diễm My chia sẻ.

Diễn viên Diễm My và ca sĩ Long Nhật tại lễ tang NSƯT Nguyễn Chánh Tín. Ảnh: Sơn Lâm

Trong ký ức của chị, nam diễn viên Nguyễn Chánh Tín chính là người đưa ra lời khuyên chị nên làm người mẫu ảnh. Chính từ đó, chị được công chúng gọi là “nữ hoàng ảnh lịch” cho đến tận hôm nay.

Với diễn viên Quyền Linh, anh không tin sự ra đi của NSƯT Nguyễn Chánh Tín, “không chỉ tôi mà tất cả anh em nghệ sĩ không tin, mới đây một tuần tôi còn gặp anh Tín để quay chương trình Hát câu chuyện tình.

Anh quay cùng chị Bích Trâm và không có gì mệt mỏi cả... Cuộc đời anh có những thăng trầm nhưng là một cuộc đời làm nghề để anh chị em nghệ sĩ trẻ phải học tập”, diễn viên Quyền Linh nói.

NSƯT Thanh Thúy cũng có mặt rất sớm ở lễ tang. Ảnh: Sơn Lâm

Ca sĩ Long Nhật rất đau buồn bởi NSƯT Nguyễn Chánh Tín là thần tượng của anh.

Anh nhớ mãi năm anh học lớp 10, đoàn phim của cố nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín có dịp về giao lưu tại TP Huế. “Long Nhật vinh dự được tặng hoa cho ông. Tuy nhiên, vì mình quá nhỏ con nên không thể lên sân khấu. Anh Nguyễn Chánh Tín đã bế Long Nhật lên, ký ức đó tôi không thể nào quên…”

NSƯT Nguyễn Chánh Tín có hai người con: Bích Uyên (ảnh) và Minh Thức. Con trai NSƯT Nguyễn Chánh Tín đang từ Canada trở về nhìn mặt cha lần cuối. Ảnh: Sơn Lâm

Linh cữu của NSƯT Nguyễn Chánh Tín được quàn tại một chung cư ở quận 7, lễ viếng sẽ diễn ra đến hết ngày 7-1, sau đó linh cữu được đưa đi hỏa táng tại nghĩa trang Đa Phước (TP.HCM).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm