Nghệ sĩ Thành Hội, Hồng Ánh với vai diễn... rất xấu và rất ác

Mình có quen nhau hông? kể câu chuyện hai vợ chồng Mõ Ham (do Thành Hội, Hồng Ánh thủ vai) lừa thầy phản bạn. Không chỉ phạm tội giết người bị truy nã, chúng còn giết chết thầy nghè Ất là ân nhân cứu mạng, cho tiền mình lúc nguy khốn. 

Nghệ sĩ Thành Hội, Hồng Ánh với vai diễn... rất xấu và rất ác ảnh 1
 

Nghệ sĩ Thành Hội, Hồng Ánh với vai diễn... rất xấu và rất ác ảnh 2
 Vợ chồng Mõ Ham Thành Hội - Hồng Ánh xấu xí và độc ác khi phạm tội giết người.

Đôi vợ chồng bất nhân này cũng không ngại ngần bán đứng tên tướng cướp nghĩa hiệp cướp của người giàu chia cho dân nghèo không chỉ tha chết mà còn cho chúng tiền của… Thầy Nghè Ất, tên tướng cướp đã trở về báo oán tàn khốc. Luật nhân quả đã được thực hiện một cách công bằng khiến người xem nhận được thông điệp hãy tránh xa điều ác ở đời vì trước sau gì cũng nhận báo ứng.

Nghệ sĩ Thành Hội, Hồng Ánh với vai diễn... rất xấu và rất ác ảnh 3

Từ trái sang, Sĩ Hoàng, Thành Hội, Hồng Ánh trong một cảnh diễn. 

Tuy có câu chuyện kịch khốc liệt nhưngMình có quen nhau hông?vẫn đầy ắp tiếng cười lẫn nước mắt bởi thủ pháp dựng kịch tâm lý xã hội khai thác tinh tế tâm lý lẫn chi tiết tiếng cười lâu nay của đạo diễn Ái Như. 

Vở diễn cũng được đầu tư phục trang rực rỡ màu sắc cho phù hợp với không khí tết. Vở diễn được đổi tựa từ kịch bản có tên nguyên gốc Đứa con tiền kiếp của tác giả Phùng Cao Bảng. Đứa con tiền kiếp là kịch bản đã ra đời hơn 30 năm, đã được rất nhiều đoàn kịch nói, cải lương, chèo dựng đi dựng lại nhiều lần. 

Nghệ sĩ Thành Hội, Hồng Ánh với vai diễn... rất xấu và rất ác ảnh 4
 

Cảnh trí, trang phục vở diễn lúc vợ chồng Mõ Ham trở nên giàu sang do lừa thầy phản bạn được thiết kế rực rỡ cho phù hợp không khí tết.

Nghệ sĩ Thành Hội, Hồng Ánh với vai diễn... rất xấu và rất ác ảnh 5
 

Kịch bản này cũng từng ghi dấu ấn của đôi nghệ sĩ Minh Nhí - Thanh Thủy trong vai vợ chồng Mõ Ham vào thời kỳ đầu rực rỡ của Kịch sân khấu nhỏ 5B hơn 30 năm về trước. Kịch bản này được viết theo tích truyện cổ Sinh con rồi mới sinh cha.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm