Nghệ sĩ Tấn Beo mất xe 'độc'

Nghệ sĩ Tấn Beo mất xe 'độc' ảnh 1

"Con Beo" PCX của Tấn Beo đã bị mất trộm. Ảnh: Đ.Đ

Trưa nay, khi đang quay phim tại huyện Hóc Môn, nghệ sĩ Tấn Beo xác nhận với VnExpress.net, chiếc xe "Beo" PCX của anh đã bị lấy trộm tối 3/7 khi dựng trước nhà trong hẻm cụt TK14 Nguyễn Cảnh Chân (phường Cầu Kho, quận 1, TP HCM) mặc dù đã khóa cổ cẩn thận.

"Lúc đó trời mưa, tôi vội vào nhà tắm để chuẩn bị đi quay tiếp. Thường ngày tôi vẫn dựng như thế đâu có vấn đề gì. May mắn là trong cốp xe chỉ có vài đĩa hài chứ không có giấy tờ tùy thân", nghệ sĩ Tấn Beo cho biết.

Theo danh hài này, chiếc PCX anh mua cách nay khoảng 3 năm với giá hơn 70 triệu đồng. Sau khi mua, anh đã tân trang, dán decal bề ngoài xe như da beo, phía trước xe có nguyên hình con beo. Chính vì đặc thù của xe này mà anh dễ bị mọi người nhận ra khi chạy xe trên đường.

"Xe tôi mất thật vô lý, vì nó quá nổi tiếng. Chắc chắn tên trộm biết và lò nào tiêu thụ, hoặc người nào mua lại chắc cũng sẽ biết đó là xe của tôi. Tôi nghĩ dân ăn cắp sẽ không lấy trộm xe này. Tên trộm chỉ có thấy tháo phụ tùng của xe ra để bán lạc xoong chứ không thể chạy ngoài đường vì chạy sẽ có người nhận ra ngay. Mất xe như mất chân đi, từ qua giờ khi đi làm tôi phải đi nhờ xe của đồng nghiệp", nghệ sẽ Tấn Beo nói.

Công an phường Cầu Kho (quận 1) cho biết đã tiếp nhận trình báo mất xe của nghệ sẽ Tấn Beo và đang điều tra sự việc.

Theo An Nhơn (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm