Nghệ sĩ show Disney dạy trượt băng cho trẻ em TP.HCM ​

Dạy trẻ con trượt băng là hoạt động tương tác với khán giả không thể thiếu trong các show của Disney On Ice. Theo lời giám đốc sản xuất chương trình Patty Vincent, các nhà sản xuất Disney On Ice -Thế Giới Diệu Kỳmuốn mang đến cho khán giả những trải nghiệm với khoảnh khắc tuyệt đẹp. Một trong những khoảnh khắc đáng nhớ đó là được tham gia vào tiết mục trượt băng mở màn của Disney. Các em được hướng dẫn trượt băng trước sẽ có cơ hội trải nghiệm cảm giác này.

Được biết từ ngày 22 đến 26-2, tại TP.HCM chương trình Disney On Ice với tên gọi Thế Giới Diệu Kỳ sẽ diễn ra tại nhà thi đấu Phú Thọ với các suất diễn thuyết minh tiếng Việt và tiếng Anh.

Chương trình sẽ xâu chuỗi những trích đoạn trong tám bộ phim hoạt hình quen thuộc của Disney từ cổ tích đến hiện đại như Công chúa Tuyết, Người đẹp và quái vật, Bạch Tuyết và bảy chú lùn, Nàng tiên cá, Aladin và cây đèn thần, Vua sư tử, Thế giới trò chơi, Đi tìm Dory.

Các khán giả nhí sẽ được gặp gỡ nhiều nhân vật hoạt hình quen thuộc như chuột Mickey, chuột Minnie, vịt Donald, chó Goofy… trên sân khấu băng. Các em cũng sẽ được tận tay thả chiếc đèn lồng lên không trung với nàng công chúa tóc mây Rapunzel và chàng Flynn khi ca khúc I see the light vang lên, tạo nên khoảnh khắc ngoạn mục, rực rỡ. Nhà biên đạo múa Cindy Stuart sẽ làm khán giả nhảy múa theo vũ điệu cao bồi cùng nhân vật Woody, Jessie và những tay súng trong Thế Giới Trò Chơi... 

Hình ảnh các bé được các nghệ sĩ của show diễn Disney On Ice  dạy trượt băng: 

Nghệ sĩ show Disney dạy trượt băng cho trẻ em TP.HCM ​ ảnh 1

Nghệ sĩ show Disney dạy trượt băng cho trẻ em TP.HCM ​ ảnh 2

Nghệ sĩ show Disney dạy trượt băng cho trẻ em TP.HCM ​ ảnh 3

Nghệ sĩ show Disney dạy trượt băng cho trẻ em TP.HCM ​ ảnh 4

Nghệ sĩ show Disney dạy trượt băng cho trẻ em TP.HCM ​ ảnh 5

Nghệ sĩ show Disney dạy trượt băng cho trẻ em TP.HCM ​ ảnh 6

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm