Nghệ sĩ Minh Béo bị bắt giữ tại Mỹ

Minh Béo trên đường ra sân bay sang Mỹ lưu diễn ngày 18-3.

Được biết ngày 18-3 nghệ sĩ Minh Béo đã lên đường sang Mỹ lưu diễn với nhiều hình ảnh và thông tin công khai trên trang cá nhân.

Từ ngày 24-3 trên trang cá nhân của anh còn đưa thông tin:

“Ngay vừa bước chân đến Hoa Kì Minh Béo liền quay hình 3 chương trình :

Trung Tâm Tình Nghệ Sĩ 10 với hai bài ca nhạc Cà Phê Miệt Vườn, Về Quê Cắm Câu và hài kịch Chuyện Mo Cau với vai Gái, quay cùng Hồng Nga, ca sỹ Kim Loan, Trang Thanh Lan, Quang Bình, Vũ Luân, Linh Vũ, Châu Thanh, Hoa Hậu Yến Linh, Kim Hơn, Gia Hân...

Chương trình Bộ Ba Âm Nhạc và Thời Trang với ba ca sỹ Thảo Sương, Tô Huân Vũ và Hoàng Thanh của đài KVLA.

Chương trình talkshow Trò Chuyện với ND Risk đài VBS

Làm ban giám khảo cuộc thi Tuyển Lựa Giọng Hát Vàng

..."

Sau đó thì trên trang của Minh Béo không còn thông tin được cập nhật nữa. Theo một số thông tin trong nước, ngày 28-3, anh trai Minh Béo đã xác nhận: "Gia đình đã nhận được thông tin Minh bị bắt ở Mỹ. Những ngày đầu lưu diễn, Minh vẫn gọi điện thoại về nhà. Tuy nhiên, ba ngày nay chúng tôi không liên lạc được với Minh vì cảnh sát không cho gặp. Gia đình tôi đã nhờ người thân bên Mỹ thuê luật sư để bảo vệ Minh”.

Theo anh trai Minh Béo, cũng là quản lý, nghệ sĩ này bị bắt có thể do bị cài bẫy vì bị ganh ghét. Đây không phải là lần đầu Minh Béo dính đến chuyện bị tố quấy rối tình dục. Trong năm 2014 đã có diễn viên nam, ca sĩ trẻ đã tố cáo Minh Béo quấy rối khi đưa ra lời hứa nâng đỡ, giúp đỡ cho sự nghiệp. Minh Béo đã lên tiếng phủ nhận, cho rằng bị các diễn viên, ca sĩ trên lợi dụng tên tuổi mình để gây sự chú ý.

Được biết Minh Béo sinh năm 1976, là một nghệ sĩ đa năng. Anh tốt nghiệp Trường Sân khấu-Điện ảnh TP.HCM khoa diễn viên và đạo diễn. Anh là diễn viên chính kịch, cải lương, hài, phim truyền hình kiêm đạo diễn nhiều vở kịch, vở cải lương trên sân khấu lẫn truyền hình. Năm 2012 anh mở sân khấu riêng mang tên Sao Minh Béo tại quận 11 và thường xuyên làm các chương trình sân khấu, kịch nói, cải lương khá ấn tượng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm