Nghệ sĩ Chí Tài qua đời

Chiều ngày 9-12, theo nguồn tin riêng của Pháp Luật TP.HCM, nghệ sĩ Chí Tài nhập viện cấp cứu vào lúc 14 giờ tại Bệnh viện (BV) Hoàn Mỹ Sài Gòn do nhồi máu cơ tim. Tuy nhiên, do bệnh tình quá nặng, nghệ sĩ Chí Tài đã không qua khỏi.

Nghệ sĩ Chí Tài sinh năm 1958, tên thật là Nguyễn Chí Tài. Lúc sinh thời, Nghệ sĩ Chí Tài nổi bật nhất với vai trò diễn viên hài, anh được rất nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ yêu mến.

Nghệ sĩ Chí Tài có mặt trong trận chung kết giải bóng rổ tối 6-12. 

Trước đó, tối 6-12, danh hài Chí Tài còn đến sân cổ vũ khi Thang Long Warriors đối đầu Saigon Heat ở trận chung kết ba VBA 2020.

Sự xuất hiện của Chí Tài là tâm điểm, thu hút chú ý từ cổ động viên trong trận chung kết ba VBA 2020. Trong trận này, Chí Tài ngồi ở hàng ghế VIP của Thang Long Warriors để tiếp sức cho đội bóng thủ đô đối đầu Saigon Heat.

Nghệ sĩ Chí Tài. Ảnh tư liệu

Sự ra đi đột ngột của Chí Tài khiến nhiều người xót xa.

Diễn viên Cát Tường bàng hoàng trước tin đàn anh mất vì đột quỵ. Trên trang cá nhân, cô gửi lời chia buồn cùng gia quyến nghệ sĩ. “Cách đây mấy hôm, em còn chụp hình với anh. Hai an hem còn trò chuyện vui vẻ, chọc ghẹo nhau. Em không tin đây là sự thật. Vĩnh biệt nghệ sĩ Chí Tài”, cô viết.

Ca sĩ Hoàng Bách chia sẻ: “Anh Chí Tài, em chưa kịp nói là em rất quý mến anh. Tạm biệt anh”. 

Nghệ sĩ Chí Tài vào làng văn nghệ là một nhạc công, ca sĩ, nhạc sĩ, nhưng sau đó ông lại nổi tiếng là một danh hài. Lâu nay, ông là bạn diễn ăn ý nhất và tung hứng tuyệt nhất với danh hài Hoài Linh, tạo thành một đôi, một cặp bài trùng không thể thay thế nổi trên sân khấu hài.

Nghệ sĩ Chí Tài (phải) và Hoài Linh là một cặp diễn vô cùng ưng ý trên sân khấu hài. 

Ông sang Mỹ định cư năm 1981. Từ năm 2000, ông về Việt Nam biểu diễn và sống ở đây tới nay. Vợ ông, bà Phượng Loan, kém ông 1 tuổi, vẫn sống ở Mỹ và mỗi năm về Việt Nam một chuyến thăm chồng. Năm 2020, do COVID-19, bà không thể về Việt Nam.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm