Nghe Phạm Hương hát Dạ cổ hoài lang tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ

Phạm Hương tại phần thi với tiết mục hátDạ cổ hoài lang. Nguồn: YouTube

Phạm Hương đang giữ vững phong độ của mình tại cuộc thi. Tuần này, các thí sinh sẽ bắt đầu tham gia phỏng vấn và gặp ban giám khảo. Ngày 16-12, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ sẽ bước vào đêm thi bán kết đầu tiên.

Phạm Hương đã hoàn thành xuất sắc phần thi tài năng tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Đây không phải là phần thi bắt buộc nhưng nó cũng là yếu tố quan trọng để đánh giá sự tích cực của thí sinh tham gia cuộc thi.

Về ca khúc Dạ cổ hoài lang, Phạm Hương được chính NSND Ngọc Giàu chỉ dạy. Trên trang cá nhân, Phạm Hương cũng hạnh phúc cảm ơn "bà ngoại" Ngọc Giàu.

Nghe Phạm Hương hát Dạ cổ hoài lang tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ ảnh 1
Nghe Phạm Hương hát Dạ cổ hoài lang tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ ảnh 2

Trước đó, người đẹp đại diện cho nhan sắc Việt Nam còn được chọn làm quản lý tài khoản tài khoản Instagram của Hoa hậu Hoàn vũ trong một ngày vì hiện tại cô đang có lượng fans và lượt theo dõi khá cao trên mạng xã hội. Với ưu thế này, Phạm Hương đã tranh thủ chia sẻ nhiều hơn hình ảnh của mình đến với khán giả theo dõi cuộc thi. Các bức ảnh của Phạm Hương nhanh chóng tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội khi thu hút 17.000 lượt thích và gần 2.000 bình luận của người hâm mộ trên khắp thế giới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm