Nghe Bảo Uyên “bản sao ca sĩ Mỹ Tâm” hát

Nhập mô tảf

Bản sao Mỹ Tâm, thí sinh Nguyễn Cao Bảo Uyên 16 tuổi đến từ Đà Lạt

Nguyễn Cao Bảo Uyên đã chinh phục bốn giám khảo bằng lối hát tự sự giàu cảm xúc, từ nhẹ nhàng, da diết rồi mới bùng nổ ở cao trào.

Đàm Vĩnh Hưng, Thu Phương , Mỹ Tâm, Bảo Uyên, Tuấn Hưn, The Voice

Hình ảnh so sánh giữa Bảo Uyên (bên trái) và Mỹ Tâm - Ảnh Vietnamnet

Ngoài giám khảo ca sĩ Tuấn Hưng khen tặng, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng không tiếc lời khen ngợi: “Anh bấm lại là muốn bày tỏ sự ngưỡng mộ của anh dành cho em, khi biết em 16 tuổi thì sự ngưỡng mộ còn gấp bội lần nữa”.

Nhập mô tả cho dảnh

Hai giám khảo Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm - Ảnh Zing

Thu Phương cũng không tiếc lời khen: “Trời phú cho em đủ khả năng để hát một bài hát lớn lao hơn tuổi của mình rất nhiều".

d

Mỹ Tâm thích thú với cô gái 16 tuổi đến từ Đà Lạt - Ảnh Zing

Mỹ Tâm cũng đã không kìm nén được cảm xúc khi cô thừa nhận rằng đã nhìn thấy hình ảnh “y choang” mình 17 năm về trước trong Bảo Uyên, cũng với tóc dài mái ngố và áo dài trắng như vậy. “Giọng hát của em rất tuyệt vời. Chị đã rất xúc động khi quay ghế lại và thấy một áo dài trắng trên sân khấu dù chưa thấy mặt. Chị xúc động hơn khi nhìn khi sân khấu xuống đèn và thấy em rất giống chị ngày xưa”, cô chia sẻ.

Xem clip do Nguyễn Cao Bảo Uyên hát giống Mỹ Tâm thuở 17 tuổi. Nguồn Zing.vn

Ca sĩ Mỹ Tâm vẫn có thể tự hào khi sở hữu thí sinh chất lượng và được đánh giá có khả năng trở thành quán quân của mùa giải năm nay là Nguyễn Cao Bảo Uyên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm