Ngày Sân khấu hội tụ nhiều nghệ sĩ

(PLO) - Chiều tối 23-9, Nhà Văn hóa Thanh niên TP.HCM đã tổ chức Ngày Sân khấu Việt Nam – Giỗ tổ Sân khấu. Đông đảo nghệ sĩ, bạn trẻ đến tham dự ngày truyền thống của ngành sân khấu.

Từ trái qua, vợ chồng nghệ sĩ Đàm Loan – đạo diễn Trần Ngọc Giàu và đạo diễn Trần Minh Ngọc.

Đông đảo nghệ sĩ thuộc nhiều lĩnh vực, nhiều thế hệ đã tụ về nơi đây như: các ca sĩ lão thành Hồng Vân, Trần Hiếu; các đạo diễn Trần Ngọc Giàu, Trần Minh Ngọc, Xuân Phước;  các nghệ sĩ: Xuân Hương, Bạch Long, Nguyễn Sanh, Lê Hay; các nghệ sĩ cải lương: Thanh Kim Huệ, Kiều Phượng Loan, Cẩm Tiên, Châu Thanh, Phượng Hằng, Phượng Loan, Thanh Ngân, Võ Minh Lâm, Cao Mỹ Châu; các ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng, Thanh Ngọc; các MC: Quỳnh Hoa, Thanh Hiệp… 

 Từ trái qua, ca sĩ Hồng Vân, nghệ sĩ Xuân Hương và các đồng nghiệp. 

Buổi lễ đã diễn ra trong thể với những nghi thức trọng thể như khai trống, múa lân sư rồng, thắp hương dâng Tổ nghiệp và một chương trình văn nghệ tổng hợp do các nghệ sĩ nổi tiếng biểu diễn.

Từ trái sang, nghệ sĩ Phhượng Loan, đạo diễn Xuân Phước và diễn viên Nguyễn Sanh. 

Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng trình diễn tại lễ. 

Những nghi thức trọng thể của buổi lễ như khai trống, múa lân sư rồng. 

 Các nghệ sĩ thắp hương cho bàn thờ Tổ. 

Từ trái sang, các nghệ sĩ Thanh Kim Huệ, Hồng Vân, Cẩm Tiên, Trần Minh Ngọc, Trần Ngọc Giàu, Trần Hiếu nhận hoa và biểu trưng tưởng lệ. 

Ngày Sân khấu hội tụ nhiều nghệ sĩ ảnh 8

Nghệ sĩ Thanh Kim Huệ

 Hai MC Thanh Hiệp và Quỳnh Hoa 

Ban tổ chức đã tặng hoa, biểu trưng tưởng lệ cho các nghệ sĩ có nhiều đóng góp cho sân khấu TP.HCM; đồng thời tặng 10 học bổng cho con em các nghệ sĩ nghèo, trao 20 phần quà cho gia đình các nghệ sĩ có hoàn cảnh khó khăn.

HÒA BÌNH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm