Ngày của Cha, DV hài Thuý Nga “trách cứ” chồng cũ

Status viết:

"Làm mẹ đơn thân, có lẽ ai cũng nghĩ là sẽ tủi thân lắm. Nhưng với mẹ thì không, mẹ rất hạnh phúc vì được có con, vì con là cả bầu trời của Mẹ. Ngày con xuất hiện trong mẹ, như 1 điều thiêng liêng ban tặng, nhắc mẹ phải luôn cố gắng.

Cuộc sống này, làm mẹ đôi lúc suy sụp và mệt mỏi. Có khi mẹ đã nghĩ sẽ buông xuôi tất cả mặc cho nó đi về đâu. Mẹ chẳng hối hận giây nào khi mang con đến cuộc đời này. Mẹ chẳng oán trách cái người đã đã tự xưng danh là cha của con nhưng chưa bao giờ họ có trách nhiệm với con từ khi con đã hình thành trong bụng mẹ... và đến giờ vẫn vậy.

Đấy là định nghiệp, mẹ con mình cứ thế bình tĩnh sống và luôn cùng nhau vượt qua những khó khăn... Khi 5 tuổi con đã viết 1 đoạn văn bằng tiếng Anh tạm dịch là vầy:

Cha tôi là Mặt Trời

Mẹ tôi là Mặt Trời

Nhưng Mẹ cũng là Cha,người luôn bên cạnh tôi và chăm sóc quan tâm tôi mỗi ngày.

Đoạn văn ngắn nhưng đã bộc lộ được cảm xúc trẻ thơ rất sâu sắc của con làm Mẹ đọc mà khóc mãi...

Thuý Nga và con gái. Ảnh: FB Nga Thuy Tran

Con cứ hãy luôn là 1 thiên thần, mãi là thiên thần, là nhân chứng cho cuộc sống của mẹ và con. Có đôi lúc mệt mỏi chỉ cần con nhìn mẹ và mẹ nhìn nụ cười của con thì mọi điều cứ thế đều trôi qua... và mỗi ngày là từng phút bình yên đến. Mẹ vẫn luôn là mẹ và cũng là cha luôn dẫn dắt và bên cạnh con suốt cuộc đời này!!!Yêu con...

Mình đại diện cho những người cha... xin gửi đến những lời chúc tốt đẹp nhất cho những người đã từng làm cha hay chuẩn bị làm cha.Mình luôn kính trọng những người đàn ông luôn biết quý trọng gia đình và luôn yêu thương và có trách nhiệm với con cái.
Happy Father's Day!!!

Hôm nay viết đoạn văn này... lâu lắm thấy mình lại khóc"

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm